คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เรามาทำงานค่ะเป็นคาเฟ่แห่งหนึ่ง ตอนนั้นเรานั่งขายของแล้วคนมาล้วอมเยอะมากค่ะแล้วมีพี่คนหนึ่งเดินมาถามว่าขอแลกเงินได้ไหมคะ เราเลยตอบว่าไม่มีค่ะพี่ ตอนนั้นไม่มีจริงๆค่ะ พี่เขามาขอแลกแบงค์พัน พอเราตอบไปแบบนั้นเราก็เลยเงยหน้ามองพี่เขา เราเห็นแล้วอหละค่ะว่าพี่เขามีอาการไม่พอใจ แต่เราก็ไม่ได้อะไร สักพักพี่พนักงานด้วยกันก็โทรมาบอกว่ามีลูกค้ามาคอมเพลนบอกว่า พนักงานคนนี้ไม่น่ารักพูดจาไม่เพราะเลยนิสัยเสียมาก
เราควรจะทำยังไงดีคะ😓
ถูกลูกค้าคอมเพลนเพราะพูดว่าไม่มีเงินทอน?
เราควรจะทำยังไงดีคะ😓