ใช้จ่ายผ่านบัตร True money mastercard

ใครพอจะเคยร้องเรียนการใช้งาน Truemoneymastercard ผ่านธนาคารแห่งประเทศไทยไหมครับ หรือการแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน การดำเนินการเป็นยังไงบ้าง

ประเด็นคือ วันที่ 23/10/67 ผมซื้อเกมใน steam ตอนแรกก็กดซื้อผ่าน ktc แล้วเหมือนทาง steam เขายังไม่คอนเฟิร์มรายการ ผมเลยกดยกเลิกไป ทางประวัติการสั่งซื้อก็ไม่มี เหมือนยกเลิกไปเลย ktc เขาก็ให้รอ 7 วันก็คืนยอดให้แล้ว เพราะเขาตรวจสอบแล้วไม่มียอดเรียกเก็บมา ทาง ktc เลยเลยคืนเงินให้
แต่วันเดียวกัน 23/10/67 ผมเลยลองเปลี่ยนมาใช้ truemoneymastercard ก็มีปัญหาเหมือนกัน ผมก็กดยกเลิกรายการไป ประวัติสั่งซื้อไม่มีเหมือนกับใช้ ktc ในเมลก็ไม่มีเมลหรือเอกสารใดๆ เกี่ยวกับการยกเลิกบัตร หลังจากยกเลิกรายการ เลยไม่ใช้บัตรแล้ว เปลี่ยนจ่ายโดยตรงแทน ทาง Truemoney เหมือนกัน แต่รอบนี้ไม่ได้ผ่านบัตร รอบนี้การสั่งซื้อสำเร็จ มีในประวัติการสั่งซื้อของ steam และก็มีเมล์มาจาก steam

หลังจาก 23/10/67 รอบแรกบอกให้รอ 14 วัน รอบต่อมาหลังจากที่สั่งซื้อแล้วกดยกเลิกไป เกิน 14 วันแล้วโทรเช็คกับทางทรู ทางทรูไม่สามารถตรวจสอบได้ว่ามียอดเรียกเก็บ แล้วจะให้เช็คทางไหนได้อีก ถ้าไม่ใช่ทาง true เองที่สามารถเช็คได้ ทาง ktc เขายังเช็คได้เลยว่าไม่มียอดเรียกเก็บมาก็เลยคืนเงิน สรุปก็คือ ถ้าไม่มีเอกสาร จะไม่คืนเงิน ละทาง steam ก็ไม่มีช่องทางติดต่อขอเอกสารอะไรก็ไม่ได้ แล้วตอนนี้ผมไม่มีเอกสารอะไรจาก steam เลย ขอก็ไม่ได้อีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่