ใครเคยเจอแบบเราบ้าง...
เนื่องจากเราสมัครประกันกับทางบริษัทประกันแห่งหนึ่ง แล้วทางบริษัทใช้บริการส่งพัสดุกับทาง KEX
วันที่มาส่ง พนักงานส่งพัสดุ KEX โทรมาแต่เราติดงาน รับโทรศัพท์ไม่ได้ เราโทรกลับพนักงานส่งพัสดุไม่รับโทรศัพท์
เราติดตามพัสดุไปเมื่อวันพุธ ทางพนักงานแอดมินแจ้งว่าจะติดต่อกลับมารายงานผลการดำเนินการ...ก็รอจนบ่ายๆ พนักงานส่งคนเดิมกับต้นเรื่องโทรมา ถามเราว่า "พี่ยังไม่ได้รับของใช่ไหม" เราก็แจ้งว่ายัง รูปใน Tracking เห็นว่าเป็นที่อื่นที่ไม่ใช่บ้านเราแน่ๆ เค้าแจ้งกลับมาว่า "ผมขอไปเช็คเค้าเตอร์ก่อน"
จนหมดวันพนักงานแอดมิน ก็ไม่ติดต่อกลับมาอัพเดต
เช้าวันพฤหัสฯ เราจึงโทรไปอีกครั้ง...ก็ได้คำตอบแบบเดิม จนวันนี้ทั้งวันก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ
แบบนี้เราสามารถร้องเรียนผ่านทางไหนได้บ้างหรอคะ
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กับ KEX บ้างคะ
เนื่องจากเราสมัครประกันกับทางบริษัทประกันแห่งหนึ่ง แล้วทางบริษัทใช้บริการส่งพัสดุกับทาง KEX
วันที่มาส่ง พนักงานส่งพัสดุ KEX โทรมาแต่เราติดงาน รับโทรศัพท์ไม่ได้ เราโทรกลับพนักงานส่งพัสดุไม่รับโทรศัพท์
เราติดตามพัสดุไปเมื่อวันพุธ ทางพนักงานแอดมินแจ้งว่าจะติดต่อกลับมารายงานผลการดำเนินการ...ก็รอจนบ่ายๆ พนักงานส่งคนเดิมกับต้นเรื่องโทรมา ถามเราว่า "พี่ยังไม่ได้รับของใช่ไหม" เราก็แจ้งว่ายัง รูปใน Tracking เห็นว่าเป็นที่อื่นที่ไม่ใช่บ้านเราแน่ๆ เค้าแจ้งกลับมาว่า "ผมขอไปเช็คเค้าเตอร์ก่อน"
จนหมดวันพนักงานแอดมิน ก็ไม่ติดต่อกลับมาอัพเดต
เช้าวันพฤหัสฯ เราจึงโทรไปอีกครั้ง...ก็ได้คำตอบแบบเดิม จนวันนี้ทั้งวันก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ
แบบนี้เราสามารถร้องเรียนผ่านทางไหนได้บ้างหรอคะ