ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กับ KEX บ้างคะ

ใครเคยเจอแบบเราบ้าง...

เนื่องจากเราสมัครประกันกับทางบริษัทประกันแห่งหนึ่ง แล้วทางบริษัทใช้บริการส่งพัสดุกับทาง KEX 
วันที่มาส่ง พนักงานส่งพัสดุ KEX โทรมาแต่เราติดงาน รับโทรศัพท์ไม่ได้ เราโทรกลับพนักงานส่งพัสดุไม่รับโทรศัพท์
เราติดตามพัสดุไปเมื่อวันพุธ ทางพนักงานแอดมินแจ้งว่าจะติดต่อกลับมารายงานผลการดำเนินการ...ก็รอจนบ่ายๆ พนักงานส่งคนเดิมกับต้นเรื่องโทรมา ถามเราว่า "พี่ยังไม่ได้รับของใช่ไหม" เราก็แจ้งว่ายัง รูปใน Tracking เห็นว่าเป็นที่อื่นที่ไม่ใช่บ้านเราแน่ๆ เค้าแจ้งกลับมาว่า "ผมขอไปเช็คเค้าเตอร์ก่อน"
จนหมดวันพนักงานแอดมิน ก็ไม่ติดต่อกลับมาอัพเดต

เช้าวันพฤหัสฯ เราจึงโทรไปอีกครั้ง...ก็ได้คำตอบแบบเดิม จนวันนี้ทั้งวันก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ

แบบนี้เราสามารถร้องเรียนผ่านทางไหนได้บ้างหรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่