เมื่อวันที่24 กันยายน ได้ข้อความจากscb ว่าระงับการใช้ทางอิเล็กทรอนิกให้ติดต่อธนาคาร เมื่อวันที่26 นำเอกสารยื่นส่งให้ทางธนาคารไทยพานิชย์ ทางธนาคารให้รอเมลแจ้งเคส 7 วัน พอครบได้เลขเคสมาติดต่อ1441 แจ้งเลขเคสทีาธนาคารให้มา แต่ทาง1441 บอกไม่เจอเลขที่แจ้ง ให้ขอเลขAo หรือ Hr จากธนาคารมา โทรกลับหาธนาคาร ธนาคารบอกไม่มีเลขao หรือ hr นะคะ ให้โทรกลับไป1441 ว่าได้เลขมาแค่นี้ อยากจะถามว่าเมื่อไหร่บัญชีจะใช้ได้ ทำไมต้องโยนกันไปกันมา งงมากคะ ไม่รุ้จะต้องตามที่ใคร
โดนอายัดบัญชีตามพรก 1441