พอดีว่า บัญชีกสิกร ในแอพKBANK เปลี่ยนเบอร์ แล้วในระบบมี2 เบอร์ ใช้งานบัญชีไม่ได้ ในแอพให้ติดต่อ 028888888 กด 03 เพื่อยกเลิกเบอร์
โทรมาเป็นเดือนละ ให้รอสายจากเจ้าหน้าที่ รอเป็นชั้วโมง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย KBANK ก็ใช้ไม่ได้ ไม่สะดวกเรื่องเวลาไปติดต่อสาขา
ใครมีวิธีตืดต่อเจ้าหน้าที่บ้างครับ รบกวนหน่อย
โทรหาเจ้าหน้าที่ กสิกร
โทรมาเป็นเดือนละ ให้รอสายจากเจ้าหน้าที่ รอเป็นชั้วโมง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย KBANK ก็ใช้ไม่ได้ ไม่สะดวกเรื่องเวลาไปติดต่อสาขา
ใครมีวิธีตืดต่อเจ้าหน้าที่บ้างครับ รบกวนหน่อย