โทรหาเจ้าหน้าที่ กสิกร

กระทู้คำถาม
พอดีว่า บัญชีกสิกร ในแอพKBANK เปลี่ยนเบอร์ แล้วในระบบมี2 เบอร์  ใช้งานบัญชีไม่ได้ ในแอพให้ติดต่อ 028888888 กด 03 เพื่อยกเลิกเบอร์
โทรมาเป็นเดือนละ ให้รอสายจากเจ้าหน้าที่ รอเป็นชั้วโมง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย KBANK ก็ใช้ไม่ได้ ไม่สะดวกเรื่องเวลาไปติดต่อสาขา
ใครมีวิธีตืดต่อเจ้าหน้าที่บ้างครับ รบกวนหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่