ไม่พึงพอใจบริการของ J&T มากๆเลย

กระทู้สนทนา
ทางผู้ขายของผมส่งสินค้าผ่านทางขนส่ง J&T ปรากฏว่า J&T ส่งของผิดที่ตั้งแต่วันศุกร์ที่แล้ว จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับสินค้าเลย ทั้งผู้ขาย และผมก็พยายามติดต่อไปที่ J&T call cemter บอกว่าดำเนินการอยู่ เดี๋ยวให้สาขาที่ส่งผิดติดต่อกลับ ซึ่งระยะเวลาอย่างน้อยก็ 3 วันทำการแล้ว แล้วเจ้าหน้าที่ Call center บอกว่าสาขาจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง ผลปรากฏว่าเงียบครับ ของผมหายแน่นอน ไม่มีใครตามทั้งสาขา ทั้งสำนักงานใหญ่ จริงๆทางสำนักงานใหญ่ต้องตามและโทรเคลียร์กับลูกค้า ไม่ใช่ให้สาขามาเคลียร์นะครับ ผมเชื่อแล้วว่าขนส่งผ่าน J&T บริการแย่จริงๆ ตัวอย่างของผม บอกให้แก้เลขที่บ้านในระบบหน่อยเพราะคุณ key ข้อมูลผิดก็ไม่แก้ จนเกิดเคสส่งผิดจนได้ สุดท้ายเงียบครับ ซวยไปครับผม เห้อ! ครั้งหน้าใช้บริการเจ้าอื่น หรือไปรษณีย์ไทยดีกว่าเพราะขนาดจ่าหน้าไม่ครบ หรือจ่าผิดเค้าส่งให้ถูกด้วย เพราะความชำนาญครับ ส่วนขนส่งเอกชนส่วนใหญ่รับ Job ชั่วคราว มารยาทก็ไม่ดี ชอบโยนของ ผมคงสิ้นหวังกับการติดตามของผมแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่