สมัครใช้งาน AIS รายเดือน โดนเก็บค่าบริการเสริมที่ไม่ได้สมัคร แต่ CC แจ้งว่าเป็นการสมัครจากเครื่องเราโดยตรง

เริ่มใช้บริการ ais รายเดือนได้เดือนที่สอง พอใกล้ถึงรอบบิลเดือนที่2 ดันมีค่าบริการเสริมเพิ่มเข้ามา เป็น VDO และ ดูดวงอะไรสักอย่าง โทรหา CC รอบแรก เขาบอกว่าต้องรอให้บิลออกก่อนถึงจะตรวจสอบให้ได้ เพราะเราเข้าไปดูยอดใน my AIS ก่อน เราก็รอไป พอถึงวันบิลออกเลยติดต่อ CC ไปอีกรอบ สรุป เราต้องจ่าย ตามบิลดังกล่าว ซึ่งแก้ไข้อะไรไ่ม่ได้ คำถามคือ เราได้ประโยชน์อะไรจากบริการเสริมดังกล่าว แต่เรามั่นใจมากว่า เราไม่เคยไปสมัครอะไรแบบนั้นแน่นอน เราก็ บอกเขาไปแล้ว แต่เหมือน CC จะแก้ไขปัญหานี้ให้ไม่ได้เลย คุยวกไปวนมา จนสุดท้ายคือ ต้องจ่ายเงินในส่วนที่เป็นบริการเสริม ที่ไม่ได้ไปสมัครด้วย แบบนี้ดูไม่สมเหตุสมผลเลย เราเลยถามถึงหลักฐานการสมัครดังกล่าว ก็ตอบไม่ตรงประเด็น ตอบเบี่ยงๆตลอด 

ตอนนี้เลยอยากสอบถามเพื่อนๆที่เจอประสบการณ์นี้ว่า รับมือกันอย่างไร ร้องเรียนได้ไหม 

สามารถยกเลิกสัญญาแพ็คเกจรายเดือนนี้ได้หรือเปล่า เพื่อที่จะย้ายค่ายไปค่ายอื่น เพราะเสียความรู้สึกกับค่ายนี้มากๆ อุส่าเชื่อมั่นแล้วว่าดี แต่พอเกิดปัญหา ดันไม่ช่วยแก้ปัญหาลูกค้าถึงที่สุด

ให้เรายกเลิก sms *137 มันช่วยได้หลังเกิดปัญหา(กลัวว่าจะกลับมาเรียกเก็บเงินอีก) แต่ที่ต้องการจริงๆ คือทำไมไม่ช่วยเหลือให้ถึงที่สุด เราเกิดปัญหาแล้ว เอาหลังฐานการสมัครมายืนยันกันดีกว่า จะได้เห็นว่าเราผิดพลาดเอง หรือ เนื้อแท้มันเป็นอย่างไร จะได้หมดเรื่องสงสัยคาใจ 

#AIS #กสทช #สคบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่