ไม่ปลื้มบริการหลังการขาย hitachi

ซื้อเครื่องทำน้ำอุ่น ฮิตาชิ จากเวปโดยตรง พึ่งได้ติดตั้งวันที่7 ปรากฎว่ากดเปิด ปิดไม่ได้ ด้วยคิดว่ามีบริการเปลี่ยนสินค้า 14 วัน จะได้เปลี่ยนที่สำนักงานใหญ่เลย เลยถอดออกมา ติดต่อคอลเซนเตอร์ปรากฏว่า จะเปลี่ยนสินค้า14วันต้องเช็คหน้างานที่บ้านลูกค้าเท่านั้น และต้องรอเจ้าหน้าที่โทรมา กลายเป็นว่าต้องติดกลับเข้าไปอีกครั้ง และรอ จากที่คิดว่าจะเร็วถ้าไปสำนักงานใหญ่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่