ระบบบริการหลังการขาย ฮิตาชิ ห่วยมาก

ซื้อแอร์ Hitachi  มาจาก homepro ใช้ยังไม่ถึงสามปี คอยเย็นเสีย 
โทรแจ้งคอนเซ็นเตอร์  hitachi เสียค่าเช็คบริการ กับเก็บเงินค่าอะไหล่ล่วงหน้า บางส่วน พึ่งจะเคยเจอ 
ทั้งที่คอยเย็นยังอยู่ในประกัน แล้วบอกจะมีการเก็บค่าน้ำยาอีก 2300-2900 อีก 
ใช้แอร์มาหลายยี่ห้อ ไม่เคยเจอเก็บขนาดนี้ เคยแจ้งซ่อมของไดกิ้นไม่เสียค่าบริการสักบาท
แถมแจ้งซ่อมเป็นอาทิตย์ปานนี้ยังไม่ได้ซ่อมเลย 
ศูนย์บริการที่จะเข้าซ่อมแจ้งว่าศูนย์มีปัญหาต้องรอ 30 วัน ในขณะที่เราเป็นผู้บริโภค ต้องรับรู้ปัญหาของสูนย์ด้วยใช่ไหม
คอนเซ็นเตอร์แจ้งจะเปลี่ยนศูนย์บริการให้ก้เงียบหาย แจ้งจะให้ทางศูนย์เก่าติดต่อคืนเงินก้เงียบ 
ใครคิดจะซื้อจะแอร์ยี่ห้อฮิตาชิ คิดใหม่ได้เลย 
ห่วยมาก ระบบบริการหลังการขายแย่สุด ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่