▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน
คุ้มครองผู้บริโภค
เครื่องปรับอากาศ
ร้องทุกข์
[CR] รีวิว แอร์ Hitachi ห่วยมาก
โทรแจ้งคอนเซ็นเตอร์ hitachi เสียค่าเช็คบริการ กับเก็บเงินค่าอะไหล่ล่วงหน้า บางส่วน พึ่งจะเคยเจอ
ทั้งที่คอยเย็นยังอยู่ในประกัน แล้วบอกจะมีการเก็บค่าน้ำยาอีก 2300-2900 อีก
ใช้แอร์มาหลายยี่ห้อ ไม่เคยเจอเก็บขนาดนี้ เคยแจ้งซ่อมของไดกิ้นไม่เสียค่าบริการสักบาท
แถมแจ้งซ่อมเป็นอาทิตย์ปานนี้ยังไม่ได้ซ่อมเลย
ศูนย์บริการที่จะเข้าซ่อมแจ้งว่าศูนย์มีปัญหาต้องรอ 30 วัน ในขณะที่เราเป็นผู้บริโภค ต้องรับรู้ปัญหาของสูนย์ด้วยใช่ไหม
คอนเซ็นเตอร์แจ้งจะเปลี่ยนศูนย์บริการให้ก้เงียบหาย แจ้งจะให้ทางศูนย์เก่าติดต่อคืนเงินก้เงียบ
ใครคิดจะซื้อจะแอร์ยี่ห้อฮิตาชิ คิดใหม่ได้เลย
ห่วยมาก ระบบบริการหลังการขายแย่สุด ๆ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้