หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาจ่ายค่าบิลรายเดือน ais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ตอนนี้คืองงมาก ไม่รู้จะโทรไปที่ไหนดี ติดต่อในแอพเป็นข้อความอัตโนมัติให้ส่งเอกสารแต่ไม่รู้ต้องส่งยังไง โทร 1175 จะคุยกับคนก็คุยไม่ได้ค่ะ
คือจ่ายบิลไปแล้วของเดือน สิงหาแต่ยังขึ้นค้างชำระอยู่เลยทำยังไงดีคะ โดนตัดสัญญาณเน็ตแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เลย
จ่ายบิลไปแล้ว ยังระงับสัญญาณอยู่ โทรไป 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ แชทในFB ก็เป็นอัติโนมัติ ติดต่อยากทุกช่องทาง
สมาชิกหมายเลข 8558017
เปิดสัญญาณ AIS
สวัสดีคับ พอดีมียอดค่าชำระค้างอยู่ 2 รอบบิล ถูกตัดเน็ตไปแล้ว ถ้าจ่ายรอบบิลนึง แล้วเปิดสัญญาณได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8556515
Ais ชำระไปแล้วทุกๆเดือนแต่ยังคงเป็นยอดค้างทำยังไงดีคะ
คือ ชำระเงินค่าเน็ตรายเดือนไปแล้วทุกเดือนๆ แต่พอยอดล่าสุดก็ยังคงเอาไปทบแถมยังขึ้นว่ามียอดค้าง กลายเป็นว่าพอจะชำระยอดเดือนปัจจุบันไม่สามารถชำระได้ แถมนังตัดเน็ตอีก โทรไปหา1175 ก็มีแต่บอตรับ ยังไม่มีเว
สมาชิกหมายเลข 8523897
งงกับเน็ตทรูมาก!!! จ่ายแล้วแต่บอกค้างชำระคือไร งง!!!?
เนื่องจากเป็นลูกค้าทรูมานานมากตั้งแต่มีโทรศัพท์เครื่องแรกตอนแรกรู้สึกประทับใจนะคะ แต่ตอนนี้เริ่มไม่ประทับใจแล้วค่ะ เน็ต 179 unlimited plus วงเงิน 800 1. โดนยอดค้างชำระไป 191.53 มันบอกว่าของบิล
สมาชิกหมายเลข 8545927
TRUE เดี๋ยวนี้เขี้ยวมาก
อยากทราบว่าเดี๋ยวนี้ค้างชำระบิลไม่ถึงเดือนก็โดนตัดสัญญาณโดนระงับสัญญาณมือถือแล้วหรือ เปิดให้ใช้ชั่วคราวได้แค่สามวัน แล้วถ้าคนที่จำเป็นจริงๆจะต้องใช้ติดต่อสื่อสารงาน หรือใช้ในชีวิตประจำวัน มีใครใช้ค่า
สมาชิกหมายเลข 1185271
จ่ายรายเดือนกับAisล่วงหน้าไปแล้ว แต่โดนตัดในบัญชีอีก
สวัสดีค่ะ คือเราจ่ายรายเดือนพฤศจิกายนไปแล้ว ในวันที่18 ธันวาคม แต่วันนี้ตอนตี2ครึ่ง ระบบได้หักเงินในบัญชีออกไปอีก เราควรทำยังไงดีคะ ติดต่อ1175 ก็เจอแต่ระบบ ติดต่อปัญหาเรื่องนี้ไม่ได้เลย เราสามารถเรียก
สมาชิกหมายเลข 8550896
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ ประเด็นคือ ผมต้องขอยอมรับก่อนว่ามี กรณีค้างค่าบริการเพราะ เหตุฉุกเฉินติดงานสีดำของครอบครัว เลยไม่สะดวกไปชำระเพราะต้องดำเนินการทั้งหมดคนเ
สมาชิกหมายเลข 7375093
จะติดต่อ แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต Ais ยังไง
เราเตอร์ขึ้นคำว่า los สีแดงกระพริบเช็คเบื้องต้นตามข้อมูลในอินเทอร์เน็ตแล้วไม่หายโทรติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาให้เช็คและแจ้งซ่อมใน app อย่างเดียว จะใช้ app ในการแจ้งซ่อมก็ไม่ได้เพราะว่าเบอร์ที่ผูกก
สมาชิกหมายเลข 8039093
อยากสอบถามเรื่องais fiber
คือผมค้างชำระais fiber อยู่2บิล 287บาท อีกบิล19บาท ผมโดนตัดสัญญาณไปและบิลใหม่ที่กำลังมาถึง เงินเดือนผมออกวันที่15 เดือนหน้า หรือผมหาเร็วได้กว่านั้น อยากขอร้องaisช่วยอย่าเพิ่งให้ผมเสียค่าปรับนะครับช่วง
สมาชิกหมายเลข 8500905
อยากสอบถามเรื่องอิเน็ตค่ายAISค่ะ
บังเอิญจ่ายยอดค่าใช้บริการไปแล้วพอจ่ายเสร็จยอดเด้งขึ้นอีกว่ายังค้างชำระซึ้งยอดนั้นมันเยอะมากๆแต่ยอดที่เด้งคือยอดใหม่ทั้งยังพึ่งเติมไปคืออะไรหรอค่ะคิดค่าบริการอะไรหรอค่ะทำไมแพงจังประมาน12××
สมาชิกหมายเลข 7416807
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาจ่ายค่าบิลรายเดือน ais
คือจ่ายบิลไปแล้วของเดือน สิงหาแต่ยังขึ้นค้างชำระอยู่เลยทำยังไงดีคะ โดนตัดสัญญาณเน็ตแล้ว