หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทร1175แล้ว ติดต่อผ่านแอพฯก็แล้ว มีวิธีไหนติดต่อง่ายๆบ้าง
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS โทรมาหลอกให้สมัครโปรโมชั่น AIS Play Premium Plus
AIS โทรมาหลอกให้สมัครโปรโมชั่น AIS Play Premium Plus เมื่อเช้า ที่บอกว่าโดนหลอก เพราะ 1175 โทรมาแจ้งโปรโมชั่น คุยกับเจ้าหน้าที่ตอนสมัครประมาณ 5&n
สมาชิกหมายเลข 8419068
อยากเปลี่ยน Package AIS ให้น้อยลฃ
อยากเปลี่ยน package รายเดือน AIS ให้ราคาประหยัดกว่าเดิม โทร 1175 คุยกับระบบตอบอัติโนมัติ ดู package ใน app my ais ก็ไม่มีราคาที่ประหยัดไปกว่าเดิมเลยค่ะ อยากได้ข้อมูล package ทึ่เหมาะสมค่ถ
สมาชิกหมายเลข 2375518
ปัญหา AIS Fibre หลุด ที่แก้ไม่หาย
ตั้งแต่แจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตมีปัญหาไปครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ม.ค 68 ก็ได้มีการติดต่อนัดช่างจะเข้ามาแก้ไขตรวจเช็คปัญหา แต่ปรากฏว่าอินเตอร์เน็ตกลับมาใช้งานได้ปกติในคืนวันที่ 16 เช้าวันที่ 17 ม.ค 67 ทา
Retroboy
ยกเลิกช่างเข้ามาซ่อม AIS Fibre ยังไงดีครับ
พอดีเน็ตบ้านขึ้นสีแดงตอนเช้าก็เลยติดต่อ ais และ ais บอก เราต์เตอร์มีปัญหาเลยนัดช่างเข้ามา แต่ตอนเย็น เน็ตกลับมาใช้ได้เลยอยากกดยกเลิกช่างแต่ยังหาวิธีไม่ได้ครับ ถาม my ais ก็แล้ว 1175 ก็แล้วไม่มีช่องทาง
สมาชิกหมายเลข 6078782
สามารถเปิดสัญญาชั่วคราวได้ยังไงหรอครับ ais fibre
ติดต่อ 1175 แต่ไม่สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ครับ หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8804401931
สมาชิกหมายเลข 7474220
ติดต่อ Ais fibre ไม่ได้เลย
อยากสอบถามปัญหาเน็ตบ้าน Ais Fibre ต้องทำยังไงโทรติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้ ไม่มีใครรับ
สมาชิกหมายเลข 8596596
มีอินเทอร์เน็ตบ้านของค่ายไหนแนะนำบ้างครับ ราคาในเรทไม่เกิน 300 บาท
อยากติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน ความเร็วไม่ต้องแรงมากแค่ 100/100 ก็พอ ไว้ใช้แค่ดูหนังฟังเพลงอะครับ
สมาชิกหมายเลข 1150097
เสียความรู้สึก AIS
ก่อนหน้านี้ค้างค่าเน็ตไฟเบอร์ AIS ประมาณ 1-2 เดือน และโดนตัดสัญญาณไป เลยโทรไปสอบถามค่าค้างชำระเพื่อจะชำระ และขอยกเลิก พนักงานพยายามสอบถาม พูดคุย ว่าติดปัญหา หรือติดขัดการบริการตรงไหน เพื่อพยายามไม่ให้
สมาชิกหมายเลข 8597698
Ais play box สมัครสมาชิก Netflix ให้เอง
คือบ้านเรามีแต่คนแก่ใช้งานทีวีที่ต่อกับกล่อง เเละไม่เคยสมัครสมาชิกใดๆเลย แต่ใบเรียกเก็บเงินกลับมีให้ชำระค่าเน็ตฟลิกด้วย พอโทรไป1175ก็ไม่ได้อะไร ไปติดต่อที่เทเลวิสก็ให้รอการติดต่อกลับหรือให้กดยกเลิกเอง
สมาชิกหมายเลข 8598232
โดนเจ้าหน้าที่ดีแทคโทรมาหลอกขายแพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ต
วันนี้โดนเจ้าหน้าที่ดีแทคโทรมาเรื่องแพ็คเกจหลักที่ใช้จะหมดอายุ พอเสนอมาเราไม่เอา ก็บอกเราว่าเราได้คูปอง all cafe ฟรี 3 แก้ว โดนเจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งว่าต้องสมัครแพ็คเกจเสริมก่อนจึงจะได้ พอเราตอบว่าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8598853
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทร1175แล้ว ติดต่อผ่านแอพฯก็แล้ว มีวิธีไหนติดต่อง่ายๆบ้าง