เสียความรู้สึก AIS

ก่อนหน้านี้ค้างค่าเน็ตไฟเบอร์ AIS ประมาณ 1-2 เดือน และโดนตัดสัญญาณไป เลยโทรไปสอบถามค่าค้างชำระเพื่อจะชำระ และขอยกเลิก พนักงานพยายามสอบถาม พูดคุย ว่าติดปัญหา หรือติดขัดการบริการตรงไหน เพื่อพยายามไม่ให้ยกเลิก แต่ผมยืนยันขอยกเลิก พนักงานก็บอกว่าเดียวจะให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายที่รับผิดชอบโทรกลับ จนผ่านไปเกือบอาทิตย์ ก็มีพนักงานโทรมาสอบถามว่าติดขัดตรงไหน(คือพยายามไม่ให้ยกเลิก) ผมก็แจ้งความประสงค์ขอยกเลิกและทราบยอดชำระ แต่พนักงานที่โทรมาก็ว่าเดียวจะให้ฝ่ายที่รัยผิดชอบโทรมาอีกครั้ง จนผมลืมไป จนเวลาผ่านไปหลายเดือนก็มีหนังสือจาก บ.ทนาย แจ้งให้ชำระค่าบริการประมาณ 1700 พร้อมค่าอุปกรณ์ 4000 ไม่งั้นจะดำเนินคดี (ทั้งๆที่ตอนแรกค้างแค่ 1-2 ซึ่งน่าจะประมาณ 1000 และตัดสัญญาณไม่ได้ใช้อินเทอเน็ต) 
สอบถาม ทำไหมต้องยื้อเวลา บ่ายเบี่ยง ไม่แนะนำตอนโทรไป  แล้วมาคิดค่าบริการเพิ่มอีก 1 เดือน 
ปล.ใช้โทรศัพเครือข่ายนี้ มา 10 กว่าปี ตอนนี้เสียความรุ้สึกมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่