เลิกใช้ AIS กันเถ่อะครับ ก่อนชีวิตคุณจะบรรลัยเหมือนผม!!!

กระทู้คำถาม
คือผมใช้ AIS รายเดือนครับ แล้วโทรศัพท์ผมหายตั้งแต่ก่อนปีใหม่
แล้วผมได้โทรระงับสัญญาณแล้ว ซึ่งผมเข้าใจว่าบริษัทได้ปิดเบอร์นี้ให้ผมแล้ว
และพนักงานก็บอกเองด้วยว่าเป็นการระงับสัญญาณ ซึ่งถ้าถูกระงับแจ้งเครื่องหายจะไม่สามารถเล่นอินเตอเน็ตหรือโทรเข้าออกได้
ผมก็เลยถามว่าแล้วแบบนี้ค่าบริการรายเดือนจะคิดยังไง?
พนักงานก็บอกว่าจะคิดค่าบริกานตามความเป็นจริง (ผมใช้เดือนละ 799)
แต่ไหงได้ พอบิลแจ้งมาที่บ้าน มันตั้ง 894.76 บาท
นี้งงมาก


แล้วพอมาวันนี้ (เดือนกุมภาพันธ์) มีบิลแจ้งมาอีกแล้วครับ ว่ายอดค้างชำระเป็นเงินทั้งสิ้น 1,780.72 บาท
ผมก็เลยโทรไปถาม 1175 พนักงานก็ตอบมาดี๊ดีว่า “ เบอร์ของคุณไม่ได้ถูกระงับสัญญาณ เป็นเพียงการแจ้งเครื่องหายค่ะ ต้องนำบัตรประชาชนมาที่เค้าเตอร์ของ AIS แล้วทำการจ่ายยอดค้างชำระ (1,780บาท) ก่อนค่ะถึงจะสามารถยกเลิกเบอร์นี้โดยถาวรได้ค่ะ ”

ผมนี้ งง เลยครับ ยังไม่ได้ใช้อะไรเลย เปลี่ยนเบอร์ใหม่แล้วด้วย !!!!!
มีคำถามจะถามครับ
-ถ้าไม่จ่ายยอดค้างชำระจะเป็นอะไรไหม?
-เกิดเรื่องแบบนี้ใครผิด ผม หรือ พนักงาน? (เพราะในเมื่อพนักงานเป็นคนแรกที่ผมโทรแจ้ง บอกเองว่านี้คือการระงับสัญญาณ)
-แล้วผมต้องจ่ายเต็มๆหรอครับ? ไม่แฟร์เลยนะ เน็ตก็ไม่ได้ใช้ เบอร์ก็เปลี่ยนเครือข่ายแล้วด้วย

รบกวนตอบทีครับ
ปล.อารมณ์เสียมากกับการทำงานของพนักงานเอไอเอส บอกตรงๆหมดความไว้วางใจกับเครือข่ายนี้แล้วครับ ยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่