ผมได้ทำการเปิดเบอร์กับพนัดกงานของdtacที่มาตระเวนหาลูกค้า ผมได้ทำการเปิดเบอร์ได้เเค่เดือนกว่าๆก็ทำการทักไปหากับพนักงานที่เปิดเบอร์ให้(เขาให้เเลกLinrกันไว้) ให้ยกเลิกเบอร์รายเดือนให้พี่เขาบอกให้จ่ายบิลแล้วแคปส่งพี่เขา ผมก็ทำการจ่ายบิลแล้วแคปส่งให้พี่เขาก็บอกวาาทำการยกเลิกเบอร์ให้แล้วผมก็ไม่ได้สงสัยอะไร แล้วพอมาเดือนนี้ก็จดหมายทวงส่งมาที่บ้าน
ซึ่งผมได้ทำการปิดเบอร์ไปแล้วในช่วงต้นเดือนแระมาณเดือน ม.คกับก.พ ไม่แน่ใจว่าเดือนไหนแต่ปิดไปนานเเล้วจนถึงเดือนนี้มีบิลบอกว่าค้างชำระ ของเดือน ก.คกับส.ค รวมแล้ว1000กว่าผมตกใจมากไม่รู้จะทำยังไงดี
ผมอุตส่าห์ไว้ใจไม่คิดว่าจะเป็นเเบบนี้ (ซิมอยู่กับพนักงาน)ควรทำยังไงดีครับ รู้สึกผิดหวังมากเลย ในLine เหมือนจะบล็อกผมแล้วไม่สามารถดึงข้อมูลได้ครับ
ยกเลิกเบอร์รายเดือนdtacไปแล้ว แต่มีบิลค้างชำระส่งมา
ซึ่งผมได้ทำการปิดเบอร์ไปแล้วในช่วงต้นเดือนแระมาณเดือน ม.คกับก.พ ไม่แน่ใจว่าเดือนไหนแต่ปิดไปนานเเล้วจนถึงเดือนนี้มีบิลบอกว่าค้างชำระ ของเดือน ก.คกับส.ค รวมแล้ว1000กว่าผมตกใจมากไม่รู้จะทำยังไงดี
ผมอุตส่าห์ไว้ใจไม่คิดว่าจะเป็นเเบบนี้ (ซิมอยู่กับพนักงาน)ควรทำยังไงดีครับ รู้สึกผิดหวังมากเลย ในLine เหมือนจะบล็อกผมแล้วไม่สามารถดึงข้อมูลได้ครับ