โพสบ่น True เน็ทบ้าน เรื่องติดต่อพนักงาน

กระทู้สนทนา
เรื่องวันนี้

15.00: ผมพบว่าเน็ทบ้านมีปัญหา หลังจากแก้ไขด้วยตัวเองเบื้องต้นไม่ว่าจะเป็นการ restart เครื่อง router ถอดสายเสียบใหม่ก้ไม่หาย
15.15: ติดต่อ 1242 โทรยังไงก็วนไปวนมาที่ระบบอัตโนมัติยอมแพ้วางสาย
15.20: Google หาวิธีติดต่อพนักงาน มีคำแนะนำมากมายแต่ 1242 นี่ผมโทรยังไงก็ไม่สามาระเข้าหา call center ได้เลย เลยทำเรื่องนัดหมายช่างไว้ ซึ่งก็ไม่มี message ยืนยันแต่อย่างใด
15.30: พยายามติดต่อพนักงานเพื่อยืนยันนัดหมายและขอเน็ทชดเชย 1 วันเพราะต้องแชร์เน็ทมือถือทำงาน
16.12: ลองติดต่อผ่านแชทของ iservice ต้องรอคิว 67 นาทีเขร้ๆๆๆๆๆๆ ยอมแพ้ปิดไป เริ่มคิดถึงวิธีการแปลกๆที่แนะนำในเวป เช่นแจ้งย้ายย่าย หรือ โพสใน pantip(ซึ่งกำลังทำอยู่)
16.17: ลองติดต่อผ่านแชทส่วนตัวกับคุณ intelligence reply แรกตอบเร็วมากแต่ message ถัดมาช้ามากจบกระทั่งป่านนี้ 18.13 ก็ยังไม่รู้เรื่องกัน เข้าใจว่าคงต้องดูแลหลายคนมาก ขอเป็นกำลังใจให้ครับ

18.13: ผมสงสัยจริงๆว่ามันไม่มีวิธีติดต่อพนักงานที่สะดวกและไม่ต้องรอนานขนาดนี้เลยเหรอ โพสบ่นๆให้ พนักงาน operation เอาไปเป็น 1 ในข้อมูลให้ผู้บริหารดู ขอเป็น 1 ในกำลังใจให้พนักงาน operation ทุกคนครับ ผมพยายามในระดับหนึ่งแล้วแต่มันติดต่อไม่ได้จริงๆ ก็ขอระบายหน่อย

ปล. อันนี้เป็นไม้ตายรองท้ายท้ายที่เค้าแนะนำละ ถ้ายังไม่ได้เรื่องต้องใช้ไม้ตายคือแจ้งย้ายค่ายซึ่งผมว่าน่าจะได้คุยจริงๆละ แต่ไม่ค่อยอยากทำสงสารพนักงาน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่