ที่บ้านติดเน็ตทรูมาเกือบยี่สิบปี เมื่อต้นปีที่แล้ว ปี65 มีเซลล์เข้ามาติดต่อขอให้ลงกล่องทรูไอดี ซึ่งจะได้ซิมทรู พร้อมโปร Happiness pack 99 เน็ท 10 G. บอกว่าทั้งวันยังไม่ได้ลูกค้าเลย เห็นว่าเพิ่มเงิน 100 เดียวก็เลยช่วยเขาลงไป
ว่างๆก็เอาซิมมาใส่โทรเล่นเน็ทที่ให้มา 10 G
แต่ไม่ได้ใช้โทรเลย เท่ากับเสียค่าเน็ท 10G 100 บาทต่อเดือน ตัวกล่องทรูตอนแรกก็บอกดูบอลได้ ก็ดูไม่ได้หรอก ถ้าจะดูคือดูย้อนหลังได้
ใช้มาปีกว่า ทีนี้ มีข้อความว่าจะถูกเปลี่ยนโปร ถ้าไม่เปลี่ยนก็ต้องยืนยัน
เราก้โทรหา 1242 ว่าเราจะใช้โปรเดิมนะ ไม่เปลี่ยนเป็นโปรใหม่ที่ส่งมา พนักงานก็รับทราบเรื่อง โดยโทรไปคืนวันที่ 22 สค. เวลาประมาณสองทุ่มตามรูป
แต่วันรุ่งขึ้น 23 สค. ก็มีข้อความเข้ามาตอนสิบโมงว่า เราจะถูกเปลี่ยนโปรใหม่
เราก็เลยโทรหา 1242 อีกครั้ง ตอนสิบโมงในวันที่ 23 ตามรูปประวัติการโทรข้างบน
พนักงานคนใหม่ยอมรับว่า เราโทรเข้าไปเมื่อคืนสองทุ่มจริง พนักงานรับเรื่องจริง แต่พนักงานคนเมื่อคืนไม่ได้ทำอะไรให้เลย
และเราก็จะถูกเปลี่ยนโปร เพราะมันเป็นอัตโนมัติ เมื่อได้รับข้อความแล้ว พนักงานทำอะไรไม่ได้
ตามที่บอกว่า ซิมนั้นผมไม่ได้ใช้งานโทรเลย ใช้แค่เน็ทที่ให้มาซึ่งไม่ได้จำเป็น เพราะอยู่บ้านตลอดซึ่งมีไวไฟจากเน็ทบ้านทรูอยู่แล้ว
กลายเป็นผมต้องเสียโปรใหม่ที่แพงขึ้นอีก 50 บาท เพื่อได้เน็ทน้อยลงเหลือแค่ 5 Gb แทน
อันนี้ถ้ายกเลิกซิมจะมีผลอะไรกับตัวกล่องทรูไอดไหมครัย
ตกลงมันเป้นความผิดของผมหรือ ที่แจ้งพนักงานแล้วแต่เขาไม่ทำให้
กำลังจะถูกเปลี่ยนโปรอัตโนมัติ ทั้งที่โทรแจ้ง 1242 ไปแล้วว่าต้องการใช้โปรเดิม
ว่างๆก็เอาซิมมาใส่โทรเล่นเน็ทที่ให้มา 10 G
แต่ไม่ได้ใช้โทรเลย เท่ากับเสียค่าเน็ท 10G 100 บาทต่อเดือน ตัวกล่องทรูตอนแรกก็บอกดูบอลได้ ก็ดูไม่ได้หรอก ถ้าจะดูคือดูย้อนหลังได้
ใช้มาปีกว่า ทีนี้ มีข้อความว่าจะถูกเปลี่ยนโปร ถ้าไม่เปลี่ยนก็ต้องยืนยัน
เราก้โทรหา 1242 ว่าเราจะใช้โปรเดิมนะ ไม่เปลี่ยนเป็นโปรใหม่ที่ส่งมา พนักงานก็รับทราบเรื่อง โดยโทรไปคืนวันที่ 22 สค. เวลาประมาณสองทุ่มตามรูป
แต่วันรุ่งขึ้น 23 สค. ก็มีข้อความเข้ามาตอนสิบโมงว่า เราจะถูกเปลี่ยนโปรใหม่
เราก็เลยโทรหา 1242 อีกครั้ง ตอนสิบโมงในวันที่ 23 ตามรูปประวัติการโทรข้างบน
พนักงานคนใหม่ยอมรับว่า เราโทรเข้าไปเมื่อคืนสองทุ่มจริง พนักงานรับเรื่องจริง แต่พนักงานคนเมื่อคืนไม่ได้ทำอะไรให้เลย
และเราก็จะถูกเปลี่ยนโปร เพราะมันเป็นอัตโนมัติ เมื่อได้รับข้อความแล้ว พนักงานทำอะไรไม่ได้
ตามที่บอกว่า ซิมนั้นผมไม่ได้ใช้งานโทรเลย ใช้แค่เน็ทที่ให้มาซึ่งไม่ได้จำเป็น เพราะอยู่บ้านตลอดซึ่งมีไวไฟจากเน็ทบ้านทรูอยู่แล้ว
กลายเป็นผมต้องเสียโปรใหม่ที่แพงขึ้นอีก 50 บาท เพื่อได้เน็ทน้อยลงเหลือแค่ 5 Gb แทน
อันนี้ถ้ายกเลิกซิมจะมีผลอะไรกับตัวกล่องทรูไอดไหมครัย
ตกลงมันเป้นความผิดของผมหรือ ที่แจ้งพนักงานแล้วแต่เขาไม่ทำให้