มีใครสามารถแนะนำเราได้บ้างค่ะ
เริ่มต้นเลยคือเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งบริษัทแห่งนี้ได้มีการนำสินค้าของทรูมูฟมาจำหน่ายเราเป็น
พนักงานเราสนใจเลยตัดสินใจซื้อแพ็คเกจแบบรายเดือน ข้อกำหนดคือชำระให้ครบ 12 เดือนถึงจะหมดสัญญาทีนี้เราใช้มา1 ปีชำระครบถ้วนส่วนตัวคิดว่าระบบจะตัดเองอัตโนมัติเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร แล้วก็ไม่ได้ตรวจเช็คว่ามันขึ้นยอดค้างชำระอะไร ทีนี้เราเลยอยากเปลี่ยนซิมเป็นซิมยี่ห้ออื่นเลยถอดซิมนั้นออก เพราะคิดว่าระบบคงตัดไปแล้ว แต่มาวันนี้กลับมีหมายศาลแจ้งว่ามียอดค้างชำระ เกิดมายังไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย เห็นแต่คนอื่นโดนพอตัวเองมาโดนเสียความรู้สึกกับบริษัทนี้มากๆ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้และยังเป็นพนักงานที่นั่นอยู่จะไม่แนะนำขายแบบรายเดือนให้ลูกค้าเลย
ที่หนักกว่านั้นคือพี่คนที่ทำงานด้วยกันก็มีออกรายเดือนเหมือนกัน พอไปเช็คดูแล้วมันขึ้นยอดค้างชำระเหมือนกันเลย งงกับระบบเขามากเลยค่ะ
โดนหมายศาลจากทรูมูฟเอชเรื่องการค้างชำระค่าบริการ
เริ่มต้นเลยคือเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งบริษัทแห่งนี้ได้มีการนำสินค้าของทรูมูฟมาจำหน่ายเราเป็น
พนักงานเราสนใจเลยตัดสินใจซื้อแพ็คเกจแบบรายเดือน ข้อกำหนดคือชำระให้ครบ 12 เดือนถึงจะหมดสัญญาทีนี้เราใช้มา1 ปีชำระครบถ้วนส่วนตัวคิดว่าระบบจะตัดเองอัตโนมัติเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร แล้วก็ไม่ได้ตรวจเช็คว่ามันขึ้นยอดค้างชำระอะไร ทีนี้เราเลยอยากเปลี่ยนซิมเป็นซิมยี่ห้ออื่นเลยถอดซิมนั้นออก เพราะคิดว่าระบบคงตัดไปแล้ว แต่มาวันนี้กลับมีหมายศาลแจ้งว่ามียอดค้างชำระ เกิดมายังไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย เห็นแต่คนอื่นโดนพอตัวเองมาโดนเสียความรู้สึกกับบริษัทนี้มากๆ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้และยังเป็นพนักงานที่นั่นอยู่จะไม่แนะนำขายแบบรายเดือนให้ลูกค้าเลย
ที่หนักกว่านั้นคือพี่คนที่ทำงานด้วยกันก็มีออกรายเดือนเหมือนกัน พอไปเช็คดูแล้วมันขึ้นยอดค้างชำระเหมือนกันเลย งงกับระบบเขามากเลยค่ะ