หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
call center โทรมาว่ามีคนเอาบัตรเราไปเปิดซิมใหม่
กระทู้คำถาม
AIS 3G 2100
AIS
เพิ่งโดนวันนี้เลยค่ะ เบอร์ 0988777067 บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ Ais โทรมาว่ามีคนเอาชื่อเราไปเปิดซิมใหม่ เมื่อ 18 มิถุนา ที่ผ่านมา เราก็ยืนยันว่าไม่ได้มีการเปิดซิมใหม่ เพราะเราไม่ได้ใช้ Ais เขาก็พูดนั้นแหละว่ามีการเปิดซิม ถามเราได้ทำเอกสารหายไหม เขาก็พูดแบบเดิมๆว่ามีการเปิด โดยการบอกเบอร์ที่ไปเปิดมา ซึ่งเราไม่คุ้นกับเบอร์นี้เลย
เราลำคาญเลยกดตัดสายทิ้ง อยากถามว่าจะมีปัญหาตามมาภายหลังไหมค่ะ ถ้ามีคนเอาไปเปิดจริงๆแล้วทำเรื่องไม่ดี
0
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมใหม่ เบอร์เดิม GOMO by ais ได้มาแล้วไม่มีสัญญาณ ต้องทำยังไง
ตอบทีครับ แอดมินนนน
สมาชิกหมายเลข 7927102
จะย้ายเบอร์มาทรู แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้าง ทำให้ย้ายไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ วันนี้ทำเรื่องย้ายเบอร์มือถือมาทรู กรอกข้อมูลในระบบครบถ้วน แต่มีแจ้งว่าย้ายไม่ได้ เนื่องจากเลขบัตรประชาชนนี้มียอดคงค้างในระบบ เราก็งง จะมีได้ยังไง ใช้เบอร์ทรูอยู่แล้ว 1 หมายเลข จ่ายปก
สมาชิกหมายเลข 2109311
เติมเงินเข้าเบอร์ Ais ผ่านบัญชีธนาคาร ยอด 2020 บาท แต่ไม่เข้า ต้องแจ้งที่ใหนได้คะ
เติมเงินเข้าเบอร์ Ais ผ่านบัญชีธนาคาร ยอด 2020 บาท แต่ไม่เข้า ต้องแจ้งที่ใหนได้คะ โทรเข้า call center แล้วแต่ไม่มีโปรแกรมให้เลือกแจ้งปัญหาเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 8563883
ยกเลิกแพ็คเสริมiqiyi wetv viu 999บาท 365วันไม่ได้ ไปแจ้งที่ศูนย์ก็ยกเลิกไม่ได้ พอปลงใจจะใช้โปรก็ใช้ไม่ได้
เริ่มจากวันที่ 17 ธันวาคม 2567 เวลา 14.07 มีสายจากดีแทคโทรเข้ามาขายแพ็คเสริมตั้งแต่เน็ตบ้าน จนมาจบที่แพ็คเสริม Viu iQIYI และ WeTV 999บาท นาน 365 วัน โดยเราบอกขอคิดดูก่อนเนื่องจากเป็นโปรที่ใช้เงินเยอะ
สมาชิกหมายเลข 8563260
Dtac call center
Dtac กดเบอร์ dtac แล้วก็ตัดสายทิ้ง ทำยังไงจะได้คุยกับคนจริงๆมั้ง
สมาชิกหมายเลข 7436101
เมื่อไหร่ธนาคารกสิกรไทยจะปลดระงับบัญชี
เนื่องจากวันที่ 3 ธันวาคม 2567 ที่ผ่านมา บัญชีของข้าพเจ้าโดนระงับ ชั่วคราวจากกสิกรไทย หลังจากนั้น ข้าพเจ้าก็ติดต่อไปที่ Call Center 02-888-8888 เจ้าหน้าที่
หมูกรอบพริกเผา
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่เน็ตโดนตัด
ตามหัวข้อครับ คือเพิ่งจ่ายไปเมื่อคืนติดต่อ call center ก็ยากแล้วยัฝมาตัแเน็ตอีกคือยังไงครับเนี่ย รบกวนติดต่อกลับหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 966398
ขอซิมใหม่ทดแทนเบอร์เดิม
เมื่อวานติดต่อ CC พันธ์ทิพย์ เรื่องขอซิมใหม่ ทาง CC ให้ส่งไลน์ไปที่ call center 1175 บอกว่า หลังเจ้าหน้าที่อ่านแล้วจะได้ซิมประมาณ 3-5 วันทำการ ผมส่งเมื่อวาน เวลาประมาณ 13.30 น. จนถึงเวลานี้ ยังไม่มีเจ
sonthikan
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True call center ยังไงดีครับ
เมื่อเช้ามีเบอร์โทรเข้ามาบอกให้บริการเสริมอินเทอร์เน็ตที่ดีขึ้น แล้วให้แอดไลน์ True Telemarketing กลัวจะโดนหลอกมาก แล้วเขาขอเลขที่บัตรประชาชน รูปเซลฟี่ในไลน์ด้วย เพราะจะยืนยันตัวเจ้าของซิมใหม่ เบอร์ติ
สมาชิกหมายเลข 8323196
ชำระเงินใน Apple ID ผ่านเบอร์มือถือไม่ได้(ais)
ต้องทำยังไง ยืนยันตัวตนใน my ais ไปแล้วก็ยังไม่ได้ กดใส่เบอร์ขอ รหัสยืนยัน เอามาใส่แล้ว ก็เกิดข้อผิดพลาด แก้ยังไงครับ พยายามหลายครั้งแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7923851
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS 3G 2100
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
call center โทรมาว่ามีคนเอาบัตรเราไปเปิดซิมใหม่
เราลำคาญเลยกดตัดสายทิ้ง อยากถามว่าจะมีปัญหาตามมาภายหลังไหมค่ะ ถ้ามีคนเอาไปเปิดจริงๆแล้วทำเรื่องไม่ดี
0