หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอซิมใหม่ทดแทนเบอร์เดิม
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
เมื่อวานติดต่อ CC พันธ์ทิพย์ เรื่องขอซิมใหม่ ทาง CC ให้ส่งไลน์ไปที่ call center 1175 บอกว่า หลังเจ้าหน้าที่อ่านแล้วจะได้ซิมประมาณ 3-5 วันทำการ ผมส่งเมื่อวาน เวลาประมาณ 13.30 น. จนถึงเวลานี้ ยังไม่มีเจ้าหน้าที่อ่านไลน์เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre จะติดต่อ call center ยังไงครับ โทรไปมีแต่ ระบบอัตโนมัติ
จะติดตั้ง AIS Fibre พึ่งคุยกับ เจ้าหน้าที่เมื่อวานเย็น เจ้าหน้าที่จะให้ลงวันเวลาเลย เลยขอลงวันชั่วคราวไปก่อน แต่เวลาจะขอแก้อีกที วันนี้จะเปลียนเวลานัดหมาย โทรไป 1175 ไม่มีคน มีแต่ระบบอัตโนมัติ ช่องทาง
แกงค์เป็ดน้อย
เมื่อวานและวันนี้ ผมไปใช้บริการที่ AIS SHOP แล้วมีปัญหาครับ...
เมื่อวานตรงกับวันที่ 29 มิถุนายน 2557 ผมได้ไปชำระเบอร์โทรศัพท์ ที่ Central festival เชียงใหม่ ซึ่งทราบเมื่อโดนตัดไปเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนต์ที่ผ่านมา แต่ทางศูนย์ บริการแจ้งว่าไม่สามารถดึงเบอร์โทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 1536596
สอบถามเรื่องค่าบริการทรูมูฟ เอช
ตอนแรกผมจะเปลี่ยนแค่โปรรายเดือนจากเดือนละ200กว่าบาทเป็น1199 แต่หลงกลโดนพนักงานหลอกขายซิมและเชื่อมซิมหลักให้ใช้ร่วมกันกับซิมใหม่ เรื่องนี้ผมไม่ได้ติดใจอะไร แต่เรื่องที่ผมติดใจก็คือผมชำระค่าบริการของซิม
สมาชิกหมายเลข 8505608
มียอดรูดบัตรเครดิต จ่ายให้ facebook โดยที่ผมไม่ได้เป็นคนรูด เมื่อวาน ปกติต้องทำยังไงบ้างครับ
เป็นบัตรของกรุงศรีครับ มียอดรูดเข้ามาใน app uchoose เมื่อวาน 18,715.32 บาท ครับ ผมเลยทำการโทรไปหา call center แล้วแจ้งเรื่อง เจ้าหน้าที่มีส่งเอกสารมาให้เซ็นในอีเมล์ เพื่อจะยกเลิกยอดนี้ออก เจ้าหน้าที่แ
paisarn_s
รบกวน CC AIS ตรวจสอบให้หน่อย ย้ายค่ายแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้
ผมย้ายค่ายเบอร์เดิม มาใช้งาน AIS ปัจจุบันซิมเก่าตัดสัญญาณไปแล้ว แต่ของ AIS ยังใช้ไม่ได้เลย โทรไปถาม 1175 มา CC บอกว่ามีสัญญาณแล้ว ให้ลองปิดเครื่อง ถอด-ใส่ซิมใหม่ แต่ทำแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ ทำยังไงดีครับ
gto14982
5g sa
เมื่อวานแจ้ง cc เพื่อดำเนินการ และ ทาง cc แจ้งว่าดำเนินการเรียบร้อย แต่ตอนนี้ก็ยังใช้ งานไม่ได้ ตัวเครื่องเดิมใช้งานได้อยู่ แต่มีการเปลี่ยนซิมมาครับ
E22OIM
ติดต่อ call center true
ติดต่อ call center ยากมากเลยครับ ต้องทำอย่างไรบ้างครับ พอดีมีเรื่องจะสอบถาม ซื้อซิมรายปีมาครับ แล้วจะให้คนอื่นใช้ต่อ ต้องยกเลิกลงเบียนอย่างไรบ้างครับ รบกวนเจ้าหน้าที่ call center ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8550246
ได้รับสายเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีคนนำข้อมูลไปเปิดใช้ซิมมือถือ
ได้รับสายโทรศัพท์แจ้งว่าเป็นบริษัทแอดวานซ์เน็ตเวิร์คอินโฟร์เซอร์วิสจำกัด ได้รับมอบหมายอำนาจจากบริษัท AIS advance ให้โทรมาแจ้งว่ามีคนนำข้อมูลของตัวเองไปเปิดใช้บริการซิมที่จังหวัดราชบุรี พยายามติดต่อเ
สมาชิกหมายเลข 5166854
เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ True ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ยากมา!!!!
Internet บ้านใช่งานไม่ได้ ที่บ้านเป็นบ่อยมาก ทุกเดือน เน็ตหลุดบ่อยทุกอาทิตย์ รอบนี้ปัญหาเดิมใช่งานไม่ได้ ไม่มีการแจ้งลูกค้า ต้องติดต่อสอบถามไปเอง call center ถึงทราบว่ามีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8542347
เราจะต้องใช้อะไรถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS 1175 ได้คะ
คือเราต้องการสอบถามเรื่อง Pocket wifi + ซิมเติมเงิน ก่อนเดินทางไปซื้อค่ะ แต่ CC ติดต่อยากมาก กดหา จนท. ไม่ได้เลย ต่อมาเลยลองกดเข้าเน็ตบ้าน รับไวมากค่ะ แต่บอกจะส่งเรื่องให้โทรกลับภายใน 1 ชม. เพราะคนละ
สมาชิกหมายเลข 5234847
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอซิมใหม่ทดแทนเบอร์เดิม