ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ ได้เงินคืนกลับมาในบัญชีเร็วไหมครับ
กด ATM แล้ว เงินไม่ออกมา ต้องรอ 5 วัน ถึงได้เงิน เป็นกรรมของเรา ใช่ไหมครับ
--------------------
เมื่อวันที 23 ก.ย. 67 ประมาณ 12.40 น. ผมได้กด ATM จากบัตร Txx สีฟ้า/ส้ม ที่ตู้ ATM Krusxx สีเหลือง 8,400
แล้ว เงินในระบบหักไปแล้วแต่เงินไม่ออกมาจากตู้
โทรไป Call Center (ซึ่งนานมาก มี Ai กว่าจะไปถึงพนักงาน)
พนักงาน Call Center ตู้ATM Krusxxx Txx บอกว่าต้องโทรไป Call Center Txx เจ้าของบัตร
และใช้เวลาประมาณ 5 วันทำการ
*5 วัน ซึ่ง ส่วนตัวผมมองว่ามันช้าเกินไปครับ เพราะว่าอันนี้รู้ยอดเงินอยู่แล้วในระบบ ลูกค้าเป็นผู้เสียหาย
กดแล้วไม่ได้รับเงิน อันนี้ควรมีมาตรการในการการเช็ค และแก้ไขด่วน
กลายเป็นว่าผมต้องรอแสดงยอดที่จะขึ้นในอีก 1 วัน และให้แจ้งเป็นเรื่องเร่งด่วน และใช้เวลาประมาณ 5 วันทำการ
แล้วถ้าเป็นเคสเร่งด่วนกว่านี้ เช่น ต้องจ่ายค่าข้าว หรือค่ายา หาหมอ ค่าผ่อนชำระหนี้ต่างๆ ซึ่งอาจรอไม่ได้ (ถ้าเกินจะมีค่าธรรมเนียม)
ทางธนาคารต้องรับผิดชอบและเยียวยาค่าใช้จ่ายในแบบที่เห็นสมควร เพราะเราเป็นผู้เสียหาย
หรือว่าอาจจะต้องหยิบยืมคนอื่น หรือกู้มาใช้ก่อน
1. มาตรการนี้มันควรได้รับการปรับปรุงแก้ไข ให้สามารถเช็คและตัดคืนลูกค้าได้รวดเร็วมากขึ้น ไม่ต้องรอเป็นวัน หรือว่าต้องเป็นข่าวก่อน
2. สมมติถ้าเรายืมใครไม่ได้ แล้วมีดอกเบี้ย เราก็ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง ทั้งๆที่เราไม่ได้ผิด ที่กดเงินแล้วมันไม่ออกมา
3. การเข้าอกเข้าใจกันระหว่างธนาคาร กับลูกค้าที่เดือนร้อน ที่ต้องหน้า -าน ไปยืมคนอื่นทั้งๆ ที่จะใช้เงินตัวเอง
4. ค่าโทรศัพท์ ปรับและค่าเสียเวลาอื่นๆ (ค่าเดินทาง/ค่าธรรมเนียม)
5. Ai ที่พูดตอบเสียงกลับมาที่ Call Center ดีนะครับ แต่ช้า ไม่เข้าใจและไม่สะดวกเอาซะเลย
ขอบคุณครับ
กด ATM แล้ว เงินไม่ออกมา Call Center บอก รอ 5 วัน ถึงได้เงิน เป็นกรรมของเรา? ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ได้เงินคืนเร็วไหม
กด ATM แล้ว เงินไม่ออกมา ต้องรอ 5 วัน ถึงได้เงิน เป็นกรรมของเรา ใช่ไหมครับ
--------------------
เมื่อวันที 23 ก.ย. 67 ประมาณ 12.40 น. ผมได้กด ATM จากบัตร Txx สีฟ้า/ส้ม ที่ตู้ ATM Krusxx สีเหลือง 8,400
แล้ว เงินในระบบหักไปแล้วแต่เงินไม่ออกมาจากตู้
โทรไป Call Center (ซึ่งนานมาก มี Ai กว่าจะไปถึงพนักงาน)
พนักงาน Call Center ตู้ATM Krusxxx Txx บอกว่าต้องโทรไป Call Center Txx เจ้าของบัตร
และใช้เวลาประมาณ 5 วันทำการ
*5 วัน ซึ่ง ส่วนตัวผมมองว่ามันช้าเกินไปครับ เพราะว่าอันนี้รู้ยอดเงินอยู่แล้วในระบบ ลูกค้าเป็นผู้เสียหาย
กดแล้วไม่ได้รับเงิน อันนี้ควรมีมาตรการในการการเช็ค และแก้ไขด่วน
กลายเป็นว่าผมต้องรอแสดงยอดที่จะขึ้นในอีก 1 วัน และให้แจ้งเป็นเรื่องเร่งด่วน และใช้เวลาประมาณ 5 วันทำการ
แล้วถ้าเป็นเคสเร่งด่วนกว่านี้ เช่น ต้องจ่ายค่าข้าว หรือค่ายา หาหมอ ค่าผ่อนชำระหนี้ต่างๆ ซึ่งอาจรอไม่ได้ (ถ้าเกินจะมีค่าธรรมเนียม)
ทางธนาคารต้องรับผิดชอบและเยียวยาค่าใช้จ่ายในแบบที่เห็นสมควร เพราะเราเป็นผู้เสียหาย
หรือว่าอาจจะต้องหยิบยืมคนอื่น หรือกู้มาใช้ก่อน
1. มาตรการนี้มันควรได้รับการปรับปรุงแก้ไข ให้สามารถเช็คและตัดคืนลูกค้าได้รวดเร็วมากขึ้น ไม่ต้องรอเป็นวัน หรือว่าต้องเป็นข่าวก่อน
2. สมมติถ้าเรายืมใครไม่ได้ แล้วมีดอกเบี้ย เราก็ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง ทั้งๆที่เราไม่ได้ผิด ที่กดเงินแล้วมันไม่ออกมา
3. การเข้าอกเข้าใจกันระหว่างธนาคาร กับลูกค้าที่เดือนร้อน ที่ต้องหน้า -าน ไปยืมคนอื่นทั้งๆ ที่จะใช้เงินตัวเอง
4. ค่าโทรศัพท์ ปรับและค่าเสียเวลาอื่นๆ (ค่าเดินทาง/ค่าธรรมเนียม)
5. Ai ที่พูดตอบเสียงกลับมาที่ Call Center ดีนะครับ แต่ช้า ไม่เข้าใจและไม่สะดวกเอาซะเลย
ขอบคุณครับ