หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มะลิทรู คุยไม่รู้เรื่อง
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
โทร Call center 1242 เสียงสนทนาบอกคุยกับมะลิ เหมือนคุยกับคน
พอคุย บอกไปว่าสอบถามเพจเกจหลัก
มะลิ ได้ยินเป็นเพจเกจเสริม
สรุปเสียเงินโทรฟรี ไม่ได้สาระอะไร
ก่อนทรูคิดจะทำอะไร เอาให้ดีให้ชัวร์ก่อน เสียเวลา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครมีวิธียกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูมูฟหรือวิดีใดที่โทร 1242 โดยที่ไม่ต้องคุยกับมะลิไหม
เรื่องมีอยู่ว่า น้องสาวที่ใช้เบอร์หาร (เบอร์ WiFi บ้าน) แต่ได้ไปกดสมัครแพ็กเกจเสริม ซึ่งขึ้นว่าเป็นอายุสมัครสมาชิกแบบครั้งเดียว แต่ที่ผ่านมาก็ได้ต่ออายุสมาขิกอัตโนมัติมาโดยตลอด ทั้งนี้เราได้พยายามยกเล
สมาชิกหมายเลข 8562839
ติดต่อทรูยังไง ไม่ต้องคุยกับมะลิ
มีใครทราบวิธีติดต่อ Call center True ที่ได้คุยกับพนักงานบ้างไหมคะ โทรไปก็ให้แต่คุยกับมะลิ พอมะลิคุยไม่รู้เรื่องบอกว่าจะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ ก็วนมาให้กดเลขอีก แล้วก็วนไปที่มะลิ สุดท้ายวางสายเฉยเลยค่
สมาชิกหมายเลข 951349
เผลอกดใช้ทรูพอยต์ + เงิน จนเบอร์ถูกระงับเนื่องจากใช้เกินวงเงิน ยกเลิกก็ไม่ได้เจอแต่ AI มะลิ
ตามหัวข้อโพสเลย แพ๊คเกจปัจจุบันที่ใช้อยู่เป็นรายเดือน Flxxy Max Unlimited 250 แล้วคราวนี้เนื่องจากตนเองผ่าตัดไส้ติ่งต้องนอนโรงพยาบาลทำให้ต้องใช้เน็ตจำนวนมากจนแพ๊คเกจหลักไม่เพียงพอ ไอเราก็มือใหม่
สมาชิกหมายเลข 8518255
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานทรู ที่ไม่ใช่AI
คือมีพนักงานโทรมาเสนอแพคเกจ เราก็นึกว่าเป็นเปลี่ยนแพคเกจหลักแต่จริงๆคือแพคเกจเสริม แล้วไม่แจ้งแต่แรกบอกแค่เปนแพคเกจรายปีเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด พอไปเช็คในแอพคือเป็นแพคเกจเสริม งง แล้วคือชั้นต้องจ่ายทั้งห
สมาชิกหมายเลข 4338171
1242 เบอร์ Call center ทรู ปี 2567 มีใครติดต่อแล้วเคยเจอเจ้าหน้าที่บ้าง
วันนี้ เช็คยอดบิล แล้วจู่ ๆ มียอดบริการเสริมค่า CCTV Cloud เข้ามา ซึ่งเราไม่ได้สมัคร ต้องการสอบถามทางทรูผ่าน call center ว่ามียอดเข้ามาได้ยังไง ต้องการยกเลิก แต่โทรไป เจอแต่โรบอทมะลิ กดไปกดมาเจอข้อควา
สมาชิกหมายเลข 8440521
รอสาย 1242 Call Center True ประมาณ ชม. กว่า ปกติไหมคะ
ก่อนอื่นต้องขอแจ้งก่อนนะคะว่าเราพยายามทุกวิถีทางแล้ว ทั้งแจ้งผ่านแชทในแอพ TrueID คุยกับมะลิ ก็ไม่ได้รับคำตอบ โทรเข้าไปเบอร์คอลเซนเตอร์ รอสายไปประมาณ ชม. กว่า ตอนนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 1978452
DTAC มีบริการเสริม ที่ไม่ได้สมัครเรียกเก็บหากินแบบนี้แล้วเหรอ
call center 1678 โทรมาเสนอโปรโทรฟรี 1 ปี 200 บาท แต่กลับเรียกเก็บเป็นค่าบริการ we tv 999 บาท มาได้ไง ติดต่อ call center ก็ไม่ได้คุยกับคน ใช้เบอร์นี้ ค่ายนี้มา 10 กว่าปี คงถึงเวลาย้ายค่ายจริงจังซะที
Poppy007
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม รายปี ยังไงคะ?
มีทาง คอลเซ็นเตอร์ โทรมา แล้วเราน่าจะฟังผิดเลยบอกว่า สมัคร แต่ตอนนี้เราก็ใช้แพ็กเกจหลักรายเดือนอยู่เเล้ว ไม่คิดว่าตอนส่ง sms มาจะเป็นการสมัครแอพ Viu ไม่รู้จะยกเลิกยังไงเลยค่ะ ลองกดจากแอพ true is
สมาชิกหมายเลข 8558743
ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ครับ
คือตอนนี้มีปัญหาเกี่ยวกับโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ แล้วอยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อไม่ได้ทุกช่องทาง ให้คุยแต่กับมะลิ มะลิ มะลิมันช่วยอะไรไม่ได้ ทักไปในเพจก็เงียบ ไม่อ่านไม่ตอบ 1242 ก็โทรเป็น 10 รอบก็เจ
สมาชิกหมายเลข 6808970
ยกเลิกแพคเกตเสริมทรู
ยกเลิกแพคเกตเสริมทรูแบบต่ออายุอัตโนมัติรายเดือนยังไงได้บ้างคะ ยกเลิกยากมาก หาคุยกับคนจริงๆก็ไม่ได้ ระบบอัตโนมัติไม่ช่วยไรเลย มาเปลี่ยนแพคเกตให้ไม่แพงกว่าเดิมมาก สมัครแพคเกตเสริมให้อีก ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3816679
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มะลิทรู คุยไม่รู้เรื่อง
พอคุย บอกไปว่าสอบถามเพจเกจหลัก
มะลิ ได้ยินเป็นเพจเกจเสริม
สรุปเสียเงินโทรฟรี ไม่ได้สาระอะไร
ก่อนทรูคิดจะทำอะไร เอาให้ดีให้ชัวร์ก่อน เสียเวลา