1242 เบอร์ Call center ทรู ปี 2567 มีใครติดต่อแล้วเคยเจอเจ้าหน้าที่บ้าง

วันนี้ เช็คยอดบิล แล้วจู่ ๆ มียอดบริการเสริมค่า CCTV Cloud เข้ามา ซึ่งเราไม่ได้สมัคร ต้องการสอบถามทางทรูผ่าน call center ว่ามียอดเข้ามาได้ยังไง ต้องการยกเลิก แต่โทรไป เจอแต่โรบอทมะลิ กดไปกดมาเจอข้อความอัตโนมัติ เสียเวลามาก กดไปหลายรอบ โทร 1242 ไปหลายรอบมาก ไม่มีช่องที่กดติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เด้งไปเด้งมา จนท้อใจ พิมพ์ถามในแอป True i-sevice ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ ไม่มีคำถามที่เราต้องการถาม สรุปเราต้องทำยังไง บริษัทก็ใหญ่แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ทำงาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่