มีใครเคยสั่งสินค้าออนไลน์กับทางโลตัสมั้ยคะ
เราสั่งของเวลา 16.00 น. เลือกสาขาใหญ่ ซีอคอนสแควร์ จัดส่งภายใน 3 ขั่วโมง ซึ่งควรได้รับสินค้าภายในเวลาบวกลบ 18.00น. เรารอของจนถึง 19.00 น. ของก็ยังไม่มาถึง เลยโทรคอล เซ็นเตอร์ เพื่อติดตามสินค้า ซึ่งทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งมาว่าจะมีเจ้าหน้าที่สาขาซีคอนสแควร์ติดต่อกลับไป เราก็รอจนเกือบ 20.00น. ก็ไม่มีใครโทรกลับมาเลย เราก็เลยโทรกลับไปที่คอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง ก็ได้รับคำตอบเดิมว่าจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่สาขาซีคอนสแควร์ติดต่อกลับ จนเกือบๆ 21.00 น. มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาจากสาขาซีคอน สแควร์ แจ้งว่าหาไรเดอร์ไปส่งของไม่ได้ ตอนนี้ไม่มีพนักงานคนไหนว่างเลย เราตอบไปว่าเราต้องได้ของภายในวันนี้ด่วน เพราะเพื่อนๆมารอทานข้าวกันแล้ว ทางนั้นก็บอกว่าจะติดต่อกลับอีกที สุดท้ายเกือบ 21.30 น. เค้าโทรกลับมาแจ้งว่า ของไม่มีหลายรายการ และให้เรายกเลิกออเดอร์แล้วสั่งใหม่วันพรุ่งนี้ เราก็บอกว่าทางสาขาควรโทรมาแจ้งเราตั้งแต่ช่วงเวลาที่เราสั่งของ คือ 16.00 - 18.00 น. แต่นี่ไม่มีใครติดต่อกลับเข้ามาเลย และถ้าเราไม่ตามก็คงรอแบบไม่มีกำหนด ทางคนที่โทรเข้ามาก็บอกว่าไม่มีเจ้าหน้าที่ว่างเลย ไม่มีใครโทร และตอนนี้ก็มีเค้าอยู่คนเดียวทำทุกอย่าง ซึ่งเราก็บอกไปว่าไม่ควรมาบ่นกับเรา เรื่องพวกนี้ไปบ่นกับผู้บริหารของคุณ เราเป็นลูกค้าไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้หรอก เค้าก็บอกว่าไม่ได้บ่น แค่แจ้งให้ทราบ ของไม่มีหลายรายการ และถา้เรายังยืนยันว่าจะรับของวันนี้พนักงานก็ไม่ต้องกลับบ้านแล้วคืนนี้
เราได้โทรไปคอมเพลนกับทางคอลเซ็นเตอร์ และส่งอีเมลแจ้งไปทางโลตัส แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไมได้รับการชี้แจงหรือชดเชยใดๆ สรุปคืนนั้นสั่ง7/11 ออนไลน์เอาค่ะ ได้รับของไม่เกินครึ่งชั่วโมง
[CR] รีวิวการใช้บริการสั่งซื้อของออนไลน์กับโลตัส
เราสั่งของเวลา 16.00 น. เลือกสาขาใหญ่ ซีอคอนสแควร์ จัดส่งภายใน 3 ขั่วโมง ซึ่งควรได้รับสินค้าภายในเวลาบวกลบ 18.00น. เรารอของจนถึง 19.00 น. ของก็ยังไม่มาถึง เลยโทรคอล เซ็นเตอร์ เพื่อติดตามสินค้า ซึ่งทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งมาว่าจะมีเจ้าหน้าที่สาขาซีคอนสแควร์ติดต่อกลับไป เราก็รอจนเกือบ 20.00น. ก็ไม่มีใครโทรกลับมาเลย เราก็เลยโทรกลับไปที่คอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง ก็ได้รับคำตอบเดิมว่าจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่สาขาซีคอนสแควร์ติดต่อกลับ จนเกือบๆ 21.00 น. มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาจากสาขาซีคอน สแควร์ แจ้งว่าหาไรเดอร์ไปส่งของไม่ได้ ตอนนี้ไม่มีพนักงานคนไหนว่างเลย เราตอบไปว่าเราต้องได้ของภายในวันนี้ด่วน เพราะเพื่อนๆมารอทานข้าวกันแล้ว ทางนั้นก็บอกว่าจะติดต่อกลับอีกที สุดท้ายเกือบ 21.30 น. เค้าโทรกลับมาแจ้งว่า ของไม่มีหลายรายการ และให้เรายกเลิกออเดอร์แล้วสั่งใหม่วันพรุ่งนี้ เราก็บอกว่าทางสาขาควรโทรมาแจ้งเราตั้งแต่ช่วงเวลาที่เราสั่งของ คือ 16.00 - 18.00 น. แต่นี่ไม่มีใครติดต่อกลับเข้ามาเลย และถ้าเราไม่ตามก็คงรอแบบไม่มีกำหนด ทางคนที่โทรเข้ามาก็บอกว่าไม่มีเจ้าหน้าที่ว่างเลย ไม่มีใครโทร และตอนนี้ก็มีเค้าอยู่คนเดียวทำทุกอย่าง ซึ่งเราก็บอกไปว่าไม่ควรมาบ่นกับเรา เรื่องพวกนี้ไปบ่นกับผู้บริหารของคุณ เราเป็นลูกค้าไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้หรอก เค้าก็บอกว่าไม่ได้บ่น แค่แจ้งให้ทราบ ของไม่มีหลายรายการ และถา้เรายังยืนยันว่าจะรับของวันนี้พนักงานก็ไม่ต้องกลับบ้านแล้วคืนนี้
เราได้โทรไปคอมเพลนกับทางคอลเซ็นเตอร์ และส่งอีเมลแจ้งไปทางโลตัส แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไมได้รับการชี้แจงหรือชดเชยใดๆ สรุปคืนนั้นสั่ง7/11 ออนไลน์เอาค่ะ ได้รับของไม่เกินครึ่งชั่วโมง
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น