รีวิวการทำงานเป็น call center มาเกือบ 2 เดือน!!

ห้ามป่วยห้ามลา ลาป่วยไม่ได้ ลากิจก็ไม่ได้ต้องมาทำชดเชยวันที่หยุด ลา มาสาย(สำหรับคนที่เริ่มงาน1-3เดือน)
เช่นเพื่อนคนนึงโดนหัวหน้าเรียกไปว่าจนร้องไห้ปวดหัวขอหยุด 1 วัน
หัวหน้าให้มาทำงานวันหยุดเพื่อชดเชยวันที่ลาป่วยไป 
เพื่อนอีกคนจะลาไปรับปริญญา ไม่ให้ลา จนเพื่อนตัดสินใจลาออก
ส่วนเพื่อนอีกคนนึงอยู่ดีๆมีธุระด่วนขอกลับก่อน 3 ชม ก่อนเลิกงาน โดนให้มาทำงานชดเชย
จนกว่าจะครบ 3 ชั่วโมงที่หยุดไป เพื่อนคนนี้ตัดสินใจจะลาออกสิ้นเดือนนี้
ปล.ทุกคนที่ลาออกผ่านเหตุการณ์นั่งร้องไห้ในห้องพักกันมาแล้วทุกคนนะคะ
ถ้าใครร้องไห้เมื่อไหร่คือคนนั้นลาออกภายในสิ้นเดือนเหมือนเป็นอาถรรภ์ 
อาทิตย์นี้(จ-อ)มีคนลาออกไปแล้ว 3 คน สิ้นเดือนนี้มีคนจะออกทั้งหมด 7 คน
วันส-อ ซึ่งเป็นวันหยุดหัวหน้ายังมีประชุมทีมทางออนไลน์อีก
แล้วในสายการประชุมก็นั่งแซะลูกทีม คือ toxic ที่สุดดดดดดดดดด
ตอนเริ่มเทรนงานบอกไม่ต้องห่วงงานเรา 3 เดือนแรกไม่ต้องซีเรียส ไม่ต้องทำยอดตามเป้าเพราะยังใหม่
แต่พอถึงเวลาประเมินตกฉ่ำ ห้ามเข้าห้องน้ำเกินเวลา ห้ามถือสายนาน ห้ามนู่นนี่นั่น
แล้วหัวหน้าบอกไม่เข้าใจหรืองงตรงไหนให้พักสายแล้วไปถาม sup ได้ แต่พี่supยืนหน้าบึ้งเหมือนทะเลาะกับผัวมา
ถามมากก็เอาไปด่าลับหลัง ทำงานผิดก็โดนเอาไปด่าว่าอรีควัย อรีโง่ว ทั้งๆที่ตอนแรกบอกเด็กใหม่ผิดไม่เป็นไร
คนลาออกทุกวัน แต่ไม่มีความคิดจะพัฒนาองค์กรให้มันดีขึ้นหรือดึงดูดพนักงานไว้เลย
เศร้าใจ ไม่รู้ว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้🥲
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่