หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ ais
กระทู้คำถาม
AIS
5G
AIS eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
my AIS (App)
ติดต่อยากมากค่ะ อยากจะเปลี่ยนแพกเกจ อยากได้คำปรึกษา แต่ระบบก็ให้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ ตอนนี้ใช้รายเดือน 699 รวมค่าเน็ตฟลิก รวมจ่าย 846.83 เห็นมีโปรแพก ที่จ่ายรวมเน็ตฟลิก เลยสนใจ สามารถเปลี่ยนได้ไม๊ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เปลี่ยนแพคเกจให้ไม่มีข้อความแจ้งล่วงหน้า
เป็นค่ายที่ทุเรศมาก เปลี่ยนแพคเกจจากราคา 350 เปลี่ยนเป็น 699 โดยไม่มีการแจ้งข้อความให้ทราบ หากไม่เข้าไปดูใน app จะไม่รู้เลยว่าเปลี่ยนให้อัตโนมัติ ที่สำคัญวันนี่โทรติดต่อ call center รออย่างน้อย 30 นาท
สมาชิกหมายเลข 2208789
อยากยกเลิกแพคเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ (เครือข่ายทรูมูฟ)
อยากยกเลิกแพคเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ ที่ได้มาพร้อมกับตอนซื้อซิมเติมเงิน แพ็กเกจเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
สมาชิกหมายเลข 8573465
AIS โทรมาเสนอแพคเกจ ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการในรอบบิลที่ 2
วันนี้ได้รับบิลค่าใช้บริการซึ่งราคามากกว่าแพคเกจที่สมัครไว้เป็น 1 เท่า พอไปตรวจสอบก็พบว่ามาจากค่าบริการแพคเกจเสริม play premium ที่มี จนท โทรมาเสนอให้ และสมัครให้เอง เมื่อปลาย พย แล้วเราก็ไม่ได้สนใจข้
สมาชิกหมายเลข 8573823
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS ต้องทำยังไงบ้างครับโทร คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมีแต่ระบบอัตโนมัติอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8568253
ทำไมจู๋ๆเน็ตAisก็ไม่ต่อแพคเกจเน็ตให้?
ปกติใช้ซิมของเอไอเอสค่ะ ใช้เเพคเกจเน็ตเติมเงินแบบรายเดือนมาตลอดแต่อยู่ๆเดือนนี้เติมเงินเข้าไปแล้วไม่ต่ออายุอินเตอร์เน็ตให้ค่ะ แต่ว่าหักเงินที่เติมไปเลย49บาทค่ะ คืออยากรบกวนสอบถามว่ามันเกิดอะไรขึ้นและท
สมาชิกหมายเลข 3784242
เจ้าหน้าที่ call center ais โทรกลับด่วน
เนื่องจากมีการโทรหา call center 1175 ตอนแรกนาทีโทรเราเหลือ 161 นาที แต่เมื่อวานโทร 1175 ไปประมาณ 50 กว่านาที ซึ่ง:)รอนานมากๆไม่ได้ช่วย :)อะไรเลย ทำเป็นแจ้งว่าลูกค้า ais โทรฟรี แต่แอบมานาทีแบบนี่น่าเกล
สมาชิกหมายเลข 2208789
โดนระงับสัญญาณ AIS โทรเข้า-ออก รับ sms ไม่ได้ ถ้าจ่ายยอดค้างแล้วใช้ได้ปกติไหม
เบอร์ของเราเป็นรายเดือน มียอดค้าง 3 เดือน และได้จ่ายยอดค้างไปทั้งหมดแล้ว แต่รอสักพักก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ โทรเข้าเบอร์ call center ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ มีแต่ข้อความเสียงอัตโนมัติ คือ !! &
สมาชิกหมายเลข 8572281
เปลี่ยนแพคเกจ
คืออยากเปลี่ยนอันนี้อะคับ จาก เน็ตเร็ว 30 Mbps (ปกติ 15Mbps) ปริมาณ 30GB (FUP 384 Kbps)+WiFi ไม่อั้น +โทรฟรีทุกเครือข่าย สูงสุด 15 นาที/ครั้ง โทรเกินคิดค่าบริการตามซิม (ต่ออายุอัตโนมัติ) ตอนนี้เน็ตอื
สมาชิกหมายเลข 8573604
แจ้งปัญหาแพ็กเน็ตAIS
สวัสดีค่ะ ขออนุญาติสอบถามนะคะ -ตอนนี้ใช้แพ็ก 200บาท เน้ต50GB รายเดือนอยู่ค่ะ -โปรเน็ตหมดล่าสุดวันที่3มกราคม2568 เราจึงเติมเงิน200บาทวันที่2มกราคม2568ค่ะ เพราะเป็นโปรเน้ตที่เติมเงินครบแล้วจะต่ออายุอัต
สมาชิกหมายเลข 6023010
Ais fibre เน็ตบ้าน Pon
เน็ตบ้านขึ้น Pon กระพริบตลอดต้องทำยังไง ของ Aisเป็นหลาย ชม. ละคะ
สมาชิกหมายเลข 8570412
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
AIS eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ ais