แจ้งซ่อม Air Daikin (แอร์ไดกิ้น) หลายรอบมากแต่ไม่มีใครติดต่อมาเลย

เรื่องของเรื่องคือแจ้งซ่อมไปตั้งนานแล้วแล้วก็ได้โทรติดตามไปเรื่อยเรื่อยเดือนสองเดือนก็ยังไม่มีความคืบหน้ายังต้องโทรตามแล้วตามอีก
ก็ยังไม่มีมีการติดตามเรื่องหรือติดต่อมาแต่อย่างใด กรณีนี้ทำยังไง กรณีนี้ทำยังไงดีน้อ
แล้วร้านเราก็เป็นร้านอาหารจำเป็นแล้วร้านเราก็เป็นร้านอาหารจำเป็นต้องต้องใช้แอร์ 
ใครมีความเห็นยังไงบอกด้วยเน้อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่