หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เผลอไปกดยกเลิกแพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ต
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
สวัสดีค่ะ เผลอไปกดยกเลิกแพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ต แล้วต้องการที่จะใช้แพ็คเกจเสริมเดิม โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย แพ็คที่มีให้เลือกก็ไม่ใช่แพ็คเกจเดิม ต้องการใช้แพ็คเกจเดิมค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนัทรูมูฟเอชอย่างไร
มีปัญหาเกี่ยวกับการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟค่ะ ยกเลิกไปแล้วแต่ดันโดนตัดเงิน จะติดต่อเจ้าหน้าที่โทรหลายรอบมากแต่ไม่ได้คุยสักที ต้องติดต่อช่องทางไหนคะ แล้วเงินที่เสียไปจะได้คืนไหม ทั้งๆที่ยกเล
สมาชิกหมายเลข 8563193
ทำยังไงถึงจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ทรูได้คะ
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ทรูต้องทำยังไงหรอคะ โทรไปก็แล้ว กดโทรวนอยู่หลายรอบก็ยังติดต่อไม่ได้ ทักไปในแอป True iService ว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ตั้งหลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้สักที พอไปติดต่อที่ศูนย์ทรูตามห้า
สมาชิกหมายเลข 8568366
สมัครแพ็คเกจเสริมทรู TVS now pop 30 วัน 119 บาท แต่ดูไม่ได้ เจ้าหน้าที่ 1242 ว่าจะติดต่อกลับ เฮ้อ
สมัครแพ็คเกจเสริมทรู TVS NOW POP 119 บาท 30 วัน มีแมสเซจว่ามาเริ่มวันนี้แต่เปิดทีวีดูผ่านกล่องทรูไอดีไม่ได้ ในแอพทรูไอดีในมือถือก็ดูไม่ได้ แต่โชว์ใน ทรูไอเซอร์วิสเริ่มมีผลตั้งแต่แมสเซจแจ้งมา โทรไป 124
เช ยังไม่ตาย
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต TRUE ที่ต่ออายุอัตโนมัติครับ
สอบถามวิธีการยกเลิก แพ็กเกจ เน็ต 5G Ultra Max Speed 1199, Voice350min, Net Unltd_NP หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6141424
true ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะเติมเงินทีไรเงินโดนหักทุกทีไม่รู้เพราะอะไรโทรไป 1242 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
ขอสอบถามหน่อยค่ะอยากทราบว่าเติมเงินทรูไปครั้งละ 50 บาทโดนหักทุกครั้งมีข้อความเข้าว่า ยอดเหลือเท่านั้นเท่านี้หาวิธีแก้ก็ไม่รู้จะทำยังไงไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ตทิ้งไว้นะคะแล้วก็ไม่เคยสมัครอะไรด้วยซื้อซิมม
สมาชิกหมายเลข 6513868
ais.อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักไปแบบเดิมแต่ระบบบอกให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมากเลยค่ะ
ตามข้อความด้านบนเลยค่ะเผลอมือบอนไปกดเปลี่ยนแพ็คเกจอยากกลับมาใช้แบบเดิมแต่เปลี่ยนกลับไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8569440
AIS ในความคิดผมคือดีมาตลอดแต่ก็ดันมาทำให้หงุดหงิดได้แรงมาก แองจี้หรือมิจจี้ กันแน่
มีหลายประเด็นที่ทำให้ผมต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ผมเป็นลูกค้าระบบเติมเงิน แล้วได้ทำการสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต แล้วได้แพ็คเกจเสริมแถมมาให้ แล้วระบบบังคับให้ใช้เพราะไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันไม่มีคุณภา
สมาชิกหมายเลข 8562058
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS ต้องทำยังไงบ้างครับโทร คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมีแต่ระบบอัตโนมัติอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8568253
กดยกเลิกอินเตอร์เน็ตของทรูแบบเติมเงินไป แล้วเน็ตมันจะใช้ได้มั้ยครับ
สอบถามเรื่องเน็ตครับ พอดีเมื่อสิ้นเดือนพึ่งสมัครไปแล้วเผลอไปกดยกเลิกแต่จะยกเลิกแพ็คเก็ตเสริม7วันที่มันเด้งเข้ามาตลอด แต่ระบบกดยกเลิกเน็ตหลักไป แบบนี้ยังใช้ได้ถึงสิ้นเดือนมั้ยครับ True Move
สมาชิกหมายเลข 7236295
เน็ตทรูต่อแพ็คเกจไม่ได้
ใครมีวิธีแก้บ้างคะ เติมเงินไปแล้วแต่อยู่ๆก็ไปต่อแพ็คเกจอื่น พอโทรไปหาพนักงานทางพนักงานบอกว่ามีใช้แพ็คเกจซ้ำซ้อน เลยให้ยกเลิกเพราะจะเอาแพ็คเกจเดิม แล้วขอคืนเงิน หลังจากนั้นก็ต่อแพ็คเกจเดิมโดยใส่รหัสแต่
สมาชิกหมายเลข 7179122
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เผลอไปกดยกเลิกแพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ต