[CR] โลตัสออนไลน์ ไม่ได้เงินคืน

ปกติเราสั่งโลตัสออนไลน์บ่อยมาก ปัญหาคือเราสั่งล่าสุดวันที่1กย ตัดยอดทรูมันนี่วอลเลต พนง โทรมาบอกว่าออร์เดอร์ เราผิดพลาด จะให้ไปส่งต้องสั่งใหม่ซึ่งออเดอร์เราขึ้นว่าพร้อมสำหรับการจัดส่งยังไม่ยกเลิก(เรายังไม่ได้เงินคืน) เราก็ไม่กล้าสั่งใหม่หรอกพูดตรงๆ กลัวโดนยกเลิกแล้วไม่ได้คืน กรณีแบบนี้คือความผิดเราหรอ เราไปถามสาขาเค้าก็ขอโทษและบอกว่าเราสั่งตอนระะบบขัดข้อง แล้วก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว แล้ว จะได้เงินคืนไหมก็ไม่รู้ ยอดไม่เยอะแต่เราเสียความรู้สึกมากที่ระบบมันแย่มากเลยมันใช่หน้าที่ที่เราต้องมาแก้ปัญหาเองไหม อยากให้ใส่ใจลูกค้าบ้าง ติดต่อทุกทางก็ไม่มีการตอบกลับ ยอดก็ไม่ได้เยอะทำไมมันยุ่งยากจังต่อให้ไม่ได้คืนก็จะเป็นออร์เดอร์สุดท้ายที่จะสั่ง นอยมาก
ชื่อสินค้า:   สั่งสินค้าออนไลน์
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่