ปกติเราสั่งโลตัสออนไลน์บ่อยมาก ปัญหาคือเราสั่งล่าสุดวันที่1กย ตัดยอดทรูมันนี่วอลเลต พนง โทรมาบอกว่าออร์เดอร์ เราผิดพลาด จะให้ไปส่งต้องสั่งใหม่ซึ่งออเดอร์เราขึ้นว่าพร้อมสำหรับการจัดส่งยังไม่ยกเลิก(เรายังไม่ได้เงินคืน) เราก็ไม่กล้าสั่งใหม่หรอกพูดตรงๆ กลัวโดนยกเลิกแล้วไม่ได้คืน กรณีแบบนี้คือความผิดเราหรอ เราไปถามสาขาเค้าก็ขอโทษและบอกว่าเราสั่งตอนระะบบขัดข้อง แล้วก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว แล้ว จะได้เงินคืนไหมก็ไม่รู้ ยอดไม่เยอะแต่เราเสียความรู้สึกมากที่ระบบมันแย่มากเลยมันใช่หน้าที่ที่เราต้องมาแก้ปัญหาเองไหม อยากให้ใส่ใจลูกค้าบ้าง ติดต่อทุกทางก็ไม่มีการตอบกลับ ยอดก็ไม่ได้เยอะทำไมมันยุ่งยากจังต่อให้ไม่ได้คืนก็จะเป็นออร์เดอร์สุดท้ายที่จะสั่ง นอยมาก
[CR] โลตัสออนไลน์ ไม่ได้เงินคืน
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้