หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True จู่ๆก็เพิ่มค่าบริการกล้อง 99 บาท
กระทู้คำถาม
truemove
true online
True iService
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมสมัครเนตบ้านทรูไปประมาณ5เดือน ละได้กล้องCCTVมาด้วย แต่ก็ไม่เคยคิดค่าบริการกล้อง แต่เดือนนี้ดันมีแพคเกจเสริมมาราคา 99 บาท ในบิล
ผมเลยลอไปเช็คดูว่ามันเกี่ยวกับแพคเกจที่เซลขายให้มั้ย ว่าต้องจ่ายหลังจาก5เดือน ซึ่งก็ไม่พบ
ตอนนี้อยากยกเลิกมากเลย เพราะไม่ทราบจริงๆว่ามาจากไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนเน็ตแต่ต้องจ่ายอันเดิม
คือวันที่28 ธ.ค ผมไปเปลี่ยนแพกเกจเน็ตครับจาก499เป็น99 พนักงานบอกว่าเน็ต99จะเริ่ใช้วันที่8 ม.ค แต่วันนี้มีบิลของเน็ต499แจ้งมาครับ คือยีงไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6822371
ค่าWiFi รอบเดือนแพงกว่าเดิม
สวัสดีค่ะ เราเลือกแพคเก็จ WiFi เดือนล่ะ533 บาท ตลอด1ปีกว่าไม่เคยมีปัญหาใด จนช่วง มกราปีนี้ ค่า Wifi บิลมา 843 บาท โดยที่ไม่มีการบอกค่าใช้จ่ายว่าค่าอะไร ไม่เคยได้ใบเสร็จเรียกเก็บบิลสักครั้ง ติดเน็ต 5
สมาชิกหมายเลข 2978455
ทรูมั่วบิล
ต้นปี 2024 ได้ทำการสมัครเน็ตบ้านทรูกับทางเซลล์ โดยเลือกโปร 650 บาท โดยตามรูปคือ จะได้ เน็ต 500/500 + true id tv + Mesh wifi + CCTV ซึ่งผมได้สอบถามกับทางเซลล์แล้วว่าจะทำการเดินสายภายใ
สมาชิกหมายเลข 6245392
มีเจ้าหน้าที่ true โทรเบอร์มาให้เปลี่ยนแพคเกจ
สวัสดีค่ะ วันที่3 ธันวา มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งว่าแพคเกจปัจจุบันหมดเขตการใช้งาน แล้วเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจ เขาเสนอแพคเกจในราคา 399 ค่ะ เลยตกลงเปลี่ยน แล้วเขาก็แจ้งสิทธิพิเศษอีกหบายอย่างค่ะ จากนั้นมี s
สมาชิกหมายเลข 8566642
เปลี่ยนแพคเกจเนตบ้านทรู
จะเปลี่ยนแพคเกจเนตบ้านทรูติดต่อพนักงานไม่ได้สักที บิลมาแพงมากโปร499แต่บิลมา800กว่า2เดือนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8516755
ปัญหาเยอะเหลือเกิน
รอบบิลเดือนธันวาคม เหมือนมีคนจ่ายให้ก็นึกว่าแฟนจ่าย เช็คดูยอดค้างก็ไม่มี พอมาวันนี้เด้งเตือนยอดค้างของเดือนธันวาคมด้วย
สมาชิกหมายเลข 4563688
ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้เลย*1242 อยากสอบถามเรื่องเปลี่ยนแพกเกจหลัก
ต้องการเปลี่ยนแพกเกจหลักตามหัวข้อเลยคะรู้สึกว่าอยากได้โปรที่ถูกกว่าที่ใช้อยู่ราคา1099ปัจจุบันอยากได้เน็ตราคาเรทไม่เกิน600บาท
สมาชิกหมายเลข 8585946
ค่าบริการส่วนเกินนี้ของทรูมาได้อย่างไร ใครเคยเจอบ้าง
ค่าบริการส่วนเกินนี้ของทรูมาได้อย่างไร เช็คในบิลแล้วไม่ขึ้นยอดค่าบริการส่วนเกิน แต่ดูใน app iservice มียอดค่าบริการส่วนเกิน เช็คดูใน true iservice แล้วเป็นค่าบริการของ sms happy horo อะไรสักอย่างทีเสี
สมาชิกหมายเลข 8467715
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่โดนระงับ โทร1242ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูรับ
ก็คือเราได้จ่ายค่าบริการของเดือนธ.ค แล้วในวันที่6ม.ค. แต่มีเบอร์นึงของเจ้าหน้าที่โทรมา(9ม.ค.)บอกว่าแพคเกจที่เรากำลังใช้เนี่ยมันมันกำลังจะถูกยกเลิกหรือไม่มีแพคเกจนี้แล้ว แพคเกจเก่ารวมvat212b.แต่อันใหม่
สมาชิกหมายเลข 8582861
True WiFi สามาเปลี่ยนเบอร์รับบิลล์ได้ไหมครับ
คือ เบอร์ปัจจุบันเป็นเบอร์ขอยายแล้วยายเล่นมือถือไม่ค่อยเป็นเลย ไม่ค่อยสะดวกในการ ดูบิลล์รายเดือนเลยอยากทราบว่ามัน True เปลี่ยน เบอร์ที่ใช้เช็คบิลล์ ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7760888
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
True iService
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True จู่ๆก็เพิ่มค่าบริการกล้อง 99 บาท
ผมเลยลอไปเช็คดูว่ามันเกี่ยวกับแพคเกจที่เซลขายให้มั้ย ว่าต้องจ่ายหลังจาก5เดือน ซึ่งก็ไม่พบ
ตอนนี้อยากยกเลิกมากเลย เพราะไม่ทราบจริงๆว่ามาจากไหน