หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Cj บริการแย่มากๆ
กระทู้คำถาม
ซุปเปอร์มาเก็ต
พนักงานบริการแย่มากค่ะพูดก็ไม่เพราะมีอาการเหวี่ยงวีนใส่ลูกค้าด้วยบริษัทไม่มีนโยบายอบรมพนักงานเลยหรอคะ สาขาท่าคันโท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วันนี้หุ้นท่องเที่ยวลงกันยกแผง นำโดย AOT, MINT
กลุ่มท่องเที่ยวเป็นตัวขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย แต่ทำไมหุ้นกลับลงยกแผง ไม่มีอะไรแน่นอนกับภาวะเศรษฐกิจ รัฐบาลยังไม่มีนโยบายที่ชัดเจนในการช่วยตลาดทุน
<เอก>
แร็ค พวงมาลัย honda civic fe
จะเคลมรอบที่ 3 แล้วอาการเดิม แต่เลยรับประกันมาแล้ว 1 เดือน แต่ก่อนหน้าไปศูนย์ฯ มา ศูนย์บอกว่าอาการไม่ชัดเจนยังเคลมไม่ได้ แล้ว Honda ประเทศไทยมีนโยบายอย่างไรครับ รถ 3 ปี เคลมไป 2 ครั้ง ครั้งที่ 3 ว่าจะ
สมาชิกหมายเลข 1092999
สำหรับคนที่ได้ค่าจ้างต่ำทำงานหนักแต่ไม่พัฒนาตัวเอง เป็นความผิดของพวกเขาหรือของบริษัท?
บางคนอาจมองว่าการที่พนักงานยังคงอยู่ในตำแหน่งเดิมและไม่พัฒนาตัวเองเป็นเพราะความขี้เกียจหรือขาดแรงบันดาลใจในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ หรือ ถ้าบริษัทไม่ให้โอกาสพนักงานในการเติบโต หรือไม่ให้ผลตอบแทนที่เ
สมาชิกหมายเลข 7296429
7/11 รับเรื่องด้วย พนง สาขา LPN Mega City บางนามีพฤติกรรมแย่มาก
เห็นชัดเจนว่ามีคนยืนรอจ่ายเงินละปิดเคาท์เตอร์เดินสะบัดหนีเฉยเลย ยังไม่รวมพฤติกรรมกระแทกกระทั้นอีก ไม่แปลกใจเลย ทำไมคนเลือกการสั่งออนไลน์ เพราะเบื่อพฤติกรรมแบบนี้ของ พนง แต่สั่งออนไลน์ก็ช้าอีก แถมของไ
สมาชิกหมายเลข 8582273
ขอโทษที่เป็นเพื่อนทีแย่
สวัสดีค่ะวันนี้เราแค่อยากมาระบายความรู้สึกของเราในวันนี้เรื่องนี้เราไม่ได้ว่าเพื่อนเป็นคนผิดนะ เราแค่อยากรู้ว่าตลอดเวลาที่เป็นเพื่อนกันมาเขาเห็นเราเป็นคนยังไงทำไมถึงไม่เชื่อสิ่งที่เราพูดแต่ถึงยังไงเรา
สมาชิกหมายเลข 8578040
เช็กจุดเสี่ยง! ข้อมูลบัตรประชาชนรั่วไหล ควรระวังทุกครั้งเมื่อใช้บัตรประชาชนทำเรื่องเหล่านี้
เช็กจุดเสี่ยง! ข้อมูลบัตรประชาชนรั่วไหล ควรระวังทุกครั้งเมื่อใช้บัตรประชาชนทำเรื่องเหล่านี้ 1. ถ่ายภาพบัตรประชาชนก่อนเข้าใช้บริการสถานบันเทิง กรณีสถานบันเทิงถ่ายบัตรประชาชน-ใบหน้าลูกค้า ตามกฎหมายแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7918220
ถาม 7-ELEVEN ครับ
ไม่ทราบว่าตอนนี้ทางบริษัทมีนโยบายจ้างคนพิการทางสายตาทำงานมั้ยครับ เพื่อนพิการทางการมองเห็นและขาดรายได้มาปีกว่าแล้วครับ อาการทรุกหนักเพราะใช้สายตาจ้องคอมพิวเตอร์นานาๆ มาเกือบยี่สิบปี ความสามารถพิเศษสาม
สมาชิกหมายเลข 6459361
🏀 Butler ต้องลงสนามหลังพ้นโทษเเบน
ถ้า Jimmy Butler ชดใช้โทษเเบนครบ 7 นัดเเต่ Heat ยังหาทีมรับเทรดเขาไม่ได้จะเข็นลงสนามต่อถึงเเม้เจ้าตัวจะไม่เต็มใจ ไม่ให้นั่งอยู่บ้านเฉยๆ Heat เห็นว่าในเมื่
florist
Kex ขึ้นสถานะว่ากำลังจัดส่งพัสดุ แต่พัสดุไม่ส่งมา Live chat. Call center ไม่สามารถทำอะไรได้
ขึ้นแจ้งว่าสินค้าจะถึงวันที่ 4 ม.ค. 68 ขึ้นสถานะว่า กำลังจัดส่งพัสดุ บางบอน, กรุงเทพ ^ | พัสดุถึงคลังสินค้าปลายทาง บางบอน, กรุงเทพฯ สุดท้ายผ่านวันที่ 4 ม.ค. ไป ไม่มีพัสดุมาส่ง และไม่มีการแจ้ง
Zam
กองทุน BCAP MSCI THAILAND ETF (BMSCITH)
กองทุน BCAP MSCI THAILAND ETF (BMSCITH) เป็นกองทุนเปิดประเภท ETF ที่จัดตั้งโดย บริษัทหลักทรัพย์บางกอกแคปปิตอล (BCAP) โดยมีเป้าหมายในการลงทุนในหลักทรัพย์ที่เป็นส่วนประกอบของดัชนีอ้างอิง MSCI Thailand e
กัปตันฟูสี้
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ซุปเปอร์มาเก็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Cj บริการแย่มากๆ