สอบถามหน่อยครับเกี่ยว Bolt หักเงินไป

สอบถามจากผู้ใช้บริการครับ
ผมเรียกรถทั้งหมด 3 ครั้ง 

- ครั้งแรก (06.54น.)ทางแอ๊ปบอกว่าไม่มีรถที่เราเลือกให้เลือกรถใหม่เพิ่ม แต่หักเงินไปแล้ว 205 บาท

- พอกดเรียกรถแบบใหม่เพิ่ม(06.57น.) ก็หักเงิน 227 บาท อีกครั้งเป็นครั้งที่ 2  (โดยที่ผมไม่รู้ว่าทางแอปหักเงินไปแล้วทั้ง 2 ครั้ง) 

** พอรอสักพักบอกว่าไม่มีรถผมจึงเรียกใหม่ **

- ครั้งที่ 3 (07.50น.) ทีนี้มีคนกดรับ แต่ก็หักเงินไปอีกเป็นเงิน 196 บาท อีกเป็นครั้งที่ 3 

คำถามคือ ...
... เงินที่ทาง Bolt หักไป 2 ครั้ง
ครั้งแรกแรก 205 บาท
ครั้งที่สอง     227 บาท

ผมจะได้เงินคืนมั๊ย ?

แล้วจะได้คืนเมื่อไรครับ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่