ติดต่อเจ้าหน้าที่ Bolt ยังไง ?

เคยโดยสาร Bolt ครั้งที่แล้วตัดผ่านบัตรเดบิตแล้วในแอป Bolt บอกว่าการชำระเงินล้มเหลว ยอดเงิน Bolt ในแอปติดลบ แต่เห็นในแอปธนาคารมีเงินออกไปแล้ว

มาครั้งนี้ใช้ Bolt ตัดบัตรเดบิตเหมือนเดิม แอปมันเอาเงินของครั้งนี้รวมกับของครั้งที่แล้วมาตัดบัตรด้วย

แต่พอไปดู statement ของธนาคารก็เจอว่ามีเงินออกไปทั้งครั้งที่แล้ว และครั้งนี้ที่คิดเงินของครั้งที่แล้วรวมไปด้วยอีกครั้ง

เลยอยากร้องเรียน ต้องทำยังไงครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่