เคยโดยสาร Bolt ครั้งที่แล้วตัดผ่านบัตรเดบิตแล้วในแอป Bolt บอกว่าการชำระเงินล้มเหลว ยอดเงิน Bolt ในแอปติดลบ แต่เห็นในแอปธนาคารมีเงินออกไปแล้ว
มาครั้งนี้ใช้ Bolt ตัดบัตรเดบิตเหมือนเดิม แอปมันเอาเงินของครั้งนี้รวมกับของครั้งที่แล้วมาตัดบัตรด้วย
แต่พอไปดู statement ของธนาคารก็เจอว่ามีเงินออกไปทั้งครั้งที่แล้ว และครั้งนี้ที่คิดเงินของครั้งที่แล้วรวมไปด้วยอีกครั้ง
เลยอยากร้องเรียน ต้องทำยังไงครับ ขอบคุณครับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Bolt ยังไง ?
มาครั้งนี้ใช้ Bolt ตัดบัตรเดบิตเหมือนเดิม แอปมันเอาเงินของครั้งนี้รวมกับของครั้งที่แล้วมาตัดบัตรด้วย
แต่พอไปดู statement ของธนาคารก็เจอว่ามีเงินออกไปทั้งครั้งที่แล้ว และครั้งนี้ที่คิดเงินของครั้งที่แล้วรวมไปด้วยอีกครั้ง
เลยอยากร้องเรียน ต้องทำยังไงครับ ขอบคุณครับ