หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการเสริมที่ลูกค้าไม้ได้สมัคร ปฏิเสธการจ่ายได้มั๊ย
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
รับสายจาก พนักงานของ opareter (True) มาเสนอแพคเกจเพิ่มเติม พอเราปฎิเสธ บอกว่าเบอร์เราใช้มานานได้รับสิทธิ์รับกาแฟ all free ที่เซเว่น ไม่ทราบว่าคุณพี่เคยไปใช้บริการยังเราก็ว่าไม่เคย บอกเราว่าลองไปใช้บริการนะครับ แล้วก็ว่างสายไปแล้วก็มี sms ว่าเราสมัตรแพคเกจเสริม
ประเด็นคือ เซล
อยากขายเพื่อเอา % ขนาดนี้เหรอ เผมก็ไปยกเลิกที่ shop true ภายในเวลา 2 ชม พนง.ที่ shop แจ้งว่ายกเลิกให้แล้ว แต่พอถึงเวลาเรียกเก็บทั้งๆที่ลูกค้าไม่ได้สมัคร ไม่ได้ใช้
ผมจะปฏิเสธไม่จ่ายได้มั๊ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตอนนี้ใช้ซิม true แบบเติมเงินรายปี จะหมดอายุ ก.พ.2568 จะเติมเงินแล้วใช้โปรต่อที่เบอร์เดิมได้มั๊ย
ตอนนี้ใช้ซิมแบบเติมเงินรายปี จะหมดอายุภายในเดือน ก.พ.2568 จะเติมเงินแล้วใช้โปรต่อที่เบอร์เดิมได้มั๊ย รอบปีที่แล้วต่อโปรมา 1,290 บาท โดยการกด *900/8437# โทรออก แต่ไม่แน่ใจว่าปีนี้ยังมีโปรนี้อีกมั
สมาชิกหมายเลข 8589075
ทรู TRUE ดำเนินการแย่แบบนี้ทุกเคสเลยไหม???
สวัสดีครับ ต้องเกริ่นก่อนนะครับว่าผมเป็นลูกค้าทรูมาอย่างยาวนานทั้งเน็ตโทรศัพท์และเน็ตบ้าน ซึ่งเน็ตบ้านยังเป็นชื่อคุณแม่อยู่ผมเลยอยากไปเปลี่ยนเป็นชื่อผม โดยหลังจากไปเปลี่ยนชื่อมาที่ True
สมาชิกหมายเลข 8582844
AIS เล่นผมอีกแล้ว
AIS เล่นผมอีกแล้ว ไล่ดูในพันทิปมีคนโดนกันเพียบ ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย เช็คในแพคเกจเสริมก็ไม่เจอ ต้องเข้าไปดูในประวัติการใช้งานถึงจะเจอว่าโดนหักเงินวันละ 10 บาทมาตลอด ถึงว่าจะโทรออกทีไรเงินหมดตลอด ทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 1168011
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ต้องโทรที่ไหนคะ
คือวันนี้กดเปลี่ยนแพคเกจ จาก True iservice เป็นราคา 449 เน็ต 50 GB โทร 200 นาที แต่ทำไม ในบิลใช้งาน บอกได้เวลาโทรคงเหลือ 6 นาที ทั้งที่ยังไม่ได้โทรไปไหน จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ ล
สมาชิกหมายเลข 8589563
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรู เพราะไม่สมัครใจ
มีเจ้าหน้าที่เบอร์ 0953814458 โทรมาเเจ้งเเพคเเกจเดิมที่ใช้มีปัญหา ต้องสมัครเเพคเเกจเสริมเพื่อใช้เเทน มีโปรรับสิทธินํ้า all cafe เเละรับสิทธิ Entertain Asian Combo รายปี 999บ. เเต่ไม่ได้กดลิ้งเพื่อรับส
สมาชิกหมายเลข 8584163
True ขายแพคเก็จเสริม
เรื่องมีอยู่ว่ามีเจ้าหน้าที่บริการโทรมาขายแพ็คเกจเสริม แจ้งว่าได้รับเน็ตเพิ่ม 12 GB 12 เดือนบวกกับดูแอพ Viu พรีเมี่ยมหนึ่งปี ส่วนตัวเราคิดว่าน่าจะได้เน็ต 12 GB ทุกเดือน 699 บาท แต่กลับเป็นทั้งปีได้แค่
สมาชิกหมายเลข 8585381
สอบถาม
สวัสดีค่ะ มีใครเคยซื้อซิมเติมเงินชื่อว่าชิมโซเชียลของทรูบ้างมั้ยคะ เราเพิ่งรู้ว่าซิมนี้จะมีการต่ออายุแพคเกจเล่นโซเชียลอัตโนมัติ49บาททุก5วันเลยอยากทราบว่ามันยกเลิกได้หรอเปล่าแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากค
สมาชิกหมายเลข 4218067
โปรสำหรับลูกค้าทรูแบบเติมเงิน (บางเบอร์)
สำหรับลูกค้าทรูแบบเติมเงินบางเบอร์ที่ไม่ค่อยได้ใช้งานเน็ตจะได้โปรพิเศษที่ราคาถูกกว่าปกติ แต่ถ้าเบอร์ไหนมีการใช้เน็ตอยู่แล้วจะได้โปรอีกแบบ ช่องทางการสมัคร เข้าไปที่เว็บหรือแอป true iservice https://ise
สมาชิกหมายเลข 3379325
บริษัททรูอีกแล้ว!! พนังงานทรูอีกแล้ว
อยากร้องเรียนกสทช. เรื่องพนังงานทรูโทรมาเสนอเพิ่มเงินนิดหน่อยได้อินเทอร์เน็ตที่ดีและแรงกว่าเดิม ซึ่งเราเองก็ถามย้ำๆแล้วนะว่าเหมือนเดิมไหมมีอะไรต่างบ้างเพราะเน็ตเรามันไม่อั้นไม่จำกัด มัน
สมาชิกหมายเลข 8529102
เบอร์โดนระงับสัญญาณ
อย่างที่ลงเลยค่ะ เบอร์ของเราโดนระงับสัญญาณ เนื่องจากเราไม่ได้จ่าย เพราะทางค่ายเคยบอกว่าถ้าครบสัญญาครบปีจะเปลี่ยนแพคเกจให้ถูกขึ้นให้ตามข้อตกลง (ซื้อแพคเกจมาพร้อมเครื่อง) ซึ่งเราเคยโทรไปเช็คไปตามแล้ว เ
สมาชิกหมายเลข 6511574
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการเสริมที่ลูกค้าไม้ได้สมัคร ปฏิเสธการจ่ายได้มั๊ย
ประเด็นคือ เซลอยากขายเพื่อเอา % ขนาดนี้เหรอ เผมก็ไปยกเลิกที่ shop true ภายในเวลา 2 ชม พนง.ที่ shop แจ้งว่ายกเลิกให้แล้ว แต่พอถึงเวลาเรียกเก็บทั้งๆที่ลูกค้าไม่ได้สมัคร ไม่ได้ใช้
ผมจะปฏิเสธไม่จ่ายได้มั๊ยครับ