หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ไม่ได้เลยคะ จะขายแต่โปร ไม่บริการหรอคะ
กระทู้คำถาม
True iService
truemove H
truemove
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจ แต่เจอแต่ Ai แล้วก้อพูดวนไปมา ไม่ยอมให้เปลี่ยน จะให้เปลี่ยนไปใช้แต่ โปรที่แพงกว่าเดิม คือต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคน ตอนขายโปร ทำไมโทรมาได้ แต่พแมีปัญหาเจอแต่ ai
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังไงถึงจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ทรูได้คะ
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ทรูต้องทำยังไงหรอคะ โทรไปก็แล้ว กดโทรวนอยู่หลายรอบก็ยังติดต่อไม่ได้ ทักไปในแอป True iService ว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ตั้งหลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้สักที พอไปติดต่อที่ศูนย์ทรูตามห้า
สมาชิกหมายเลข 8568366
เติมเงินเข้าเบอร์โทรศัพท์แล้วอยู่ๆซิมทรูก็ตัดไป โดยที่ยังไม่ได้ใช้อะไรเลย
พอโทรเบอร์1242 หรือ *1242 ก็ไม่พบกับเจ้าหน้าที่เลย เจอแต่ai มันแก้ปัญหาที่เจอไมาได้ อยากจัดแพ็คเกจออกก็ทำไม่ได้ อยากให้ เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ปัญหาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8571921
วิธีขอ True e-Tax Invoice / e-Receipt ใหม่ ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
คือทางดิฉันได้รับลิงค์แจ้งหนี้ ทุกครั้ง แต่หลังการชำระ ทางดิฉันไม่เคยได้รับใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ (True e-Tax Invoice / e-Receipt) แล้วต้องการขอให้ทางทูร ส่งลิงค์ใบเสร็จให้ด้วยค่ะ เพราะไม่เคยได้
สมาชิกหมายเลข 8577726
ไปยกเลิกเน็ตบ้านของทรูมาแล้วได้แพ็คเกจใหม่ทั้งๆ ที่ไม่ได้ขอ
ไปยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านมาเมื่อวันที่ 7 มกราคม เวลาช่วงบ่าย ที่ศูนย์ทรู เซ็นทรัลหาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ขอเบอร์มือถือไว้ว่าจะมีการติดต่อมายืนยันการยกเลิก วันที่ 8 มกราคม มี sms ส่งมาตามภาพ ว่า แพ็คเกจของห
เด็กชายก้อง
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตที่ติดมากับซิมค่ะ ค่ายทรู
สวัสดีค่ะ พอดีซื้อซิมจากเซเว่นมาแล้วมีแพ็คเกจเน็ต: เน็ตความเร็ว 15 Mbps จำนวน 30GB หลังจากนั้นใช้เน็ตไม่อั้นที่ความเร็ว 384Kbps, โทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่าย&nbs
สมาชิกหมายเลข 8567896
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ True ครับ Ai มะลิ ตอบคำถามนี้ไม่ได้ แต่ก็ยังวนจะตอบให้ได้
ผมมีปัญหาเกี่ยวกับการ login เข้า True iService เพราะ sim ทำเป็น esim ใช้ใน ipad ทำให้รับรหัสผ่านทาง sms ไม่ได้ อยากทราบว่าจะแก้ปัญหาได้ยังไง โทรไป 1242 Ai ก็ยังพยายามวนลูปให้ถามคำถาม ทั้งที่ก็ไม่สามาร
Grievous
สงสัยบริการของทรูมูฟ ทำไมหักเงินค่าแพ็คเกจไปแล้วถึงใช้ไม่ได้ ทั้งที่ยังไม่หมดระยะเวลา และยังคิดค่าบริการเพิ่มขึ้นอีก
สมัครแพ็คเกจโทรฟรีทุกเครือข่าย + เน็ตทรู อัตโนมัติไว้ จะมีการหักเงินอัตโนมัติ และที่นี้เติมเงินไป ก็โดนหักค่าบริการไปแล้ว ทั้งที่สมัครแพ็คเกจอยู่เงินถึงถูกดูดหายไปเรื่อยๆ มีข้อสงสัยค่ะว่า 1.มีแพ็คเกจโ
สมาชิกหมายเลข 8568234
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู แต่ติดต่อยากมาก ไม่ทราบว่ามีเบอร์ไหนติดต่อถึงเจ้าหน้าที่มั้ย
จะสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโดนระงับสัญญาเนื่องจากเคยค้างยอดชำระ แต่ล่าสุดได้ทำการเคลียร์ยอดไปแล้ว ต้องการเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่เจ้าของเบอร์ไม่สามารถไปยืนยันตัวตนได้ กรณีนี้สามารถมอบอำนาจให้ผู้ใช้เบอร์ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8578966
เน็ตรายวันทรูมูฟ
ไม่ค่อยเข้าใจเกี่ยวกับแพ็คเก็จอินเทอร์เน็ต เพราะใช้ได้แปปเดียวก็เล่นเน็ตไม่ได้แล้ว แพ็คเก็จที่สมัครตอนต้นเดือนคือ UP2U เน็ตเต็มสปีด 10GB ฟรีคูปองแม็คโดนัล 200 บาท ต่อเดือน สมัครเสร็จ
สมาชิกหมายเลข 1903883
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตหลักรายเดือนทรูให้ถูกลง
คือตอนนี้เราใช้รายเดือนทรูอยู่ แล้วต้องการเปลี่ยนให้แพ็คเกจหลักเดิมให้เป็นแพ็คเกจใหม่ในราคาถูกลงแต่ทำในแอปหรือติดต่อเบอร์ไม่ได้เลยค่ะ เพิ่งสมัครpantipค่ะ ไม่รู้จะติดต่อยังไงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8567651
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ไม่ได้เลยคะ จะขายแต่โปร ไม่บริการหรอคะ