หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอความช่วยเหลือค่ะ โดนแก๊งคอลเซนเตอร์ทรูหลอก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ขอความช่วยเหลือค่ะ โดนแก๊งคอลเซนเตอร์ทรูหลอกให้สมัครแพ็กเกจgameup 349บาทอยากต้องต้องการยกเลิกค่ะ ต้องทำยังไงค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกเน็ตของทรู
เมื่อเดือนที่ผ่านมา(ไม่แน่ใจวัน)ทางคอลเซนเตอร์ทรูโทรมาให้สมัคแพ็คเน็ต ผมก็ทำตามที่คอลเซนเตอร์ทรูบอก ความเร็วเน็ตช้ามากต้องการจะเปลี่ยนแพ็กเกตแต่รอให้หมดรอบก่อนถึงจะเปลี่ยน แล้วทีนี้จะยกเลิกก็ไม่ได้ื ส
สมาชิกหมายเลข 5554123
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
เน็ตทรู ช้า แย่มาก รีสัญญาณแล้วบอกพื้นที่กำลังซ่อม ไม่รู้กี่รอบแล้วคนที่ต้องใช้เน็ตก็ต้องมารอหรอคะ ไม่แก้ไขสักที ช้ามาก มีปัญหาจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 8261792
โดนคอลเซนเตอร์ทรูมูฟโทรมาให้เปลี่ยนโปรโมชั่น
เราสมัครเพื่อมาร้องเรียนความเป็นธรรมค่ะ มีเบอร์คอลเซนเตอร์ทรูโทรเข้ามา 0953812106 แจ้งโปรโมชั่นแบบไวๆ พอแจ้งเสร็จเราได้สอบถามซ้ำว่าเหมือนกับโปรเก่าหรือต่างยังไง ทางนั้นแจ้งว่าเหมือนกับโปรเก่าต่างกันแค
สมาชิกหมายเลข 8517154
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ
จะสอบถามแพ็กเกจทรู รายปี เติมเงินเข้าไปแล้วแต่สมัครไม่ได้ต้องทำยังงัยคะ
สมาชิกหมายเลข 8373227
มีปัญหาเรื่องค่าเน็ตทรู
คือว่ามีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเรื่องเน็ต ว่าเปลี่ยนแพ็กเกจนู้นนั่นนี่ ผมก็ตกลงเพราะเขาบอกจะยกเลิกแบบเก่า จะทำให้ใช้เน็ตไม่ได้ ทีแรกเขาบอก349บาท ไม่ได้บอกเรื่องแพ็คเสริม แล้วพอบิลมาทีนี้ 500กว่าบาท เราจะท
สมาชิกหมายเลข 8524065
ย้ายค่ายเบอร์เดิม True ไป Ais มีแพ็คเกจแนะนำที่ราคาไม่เกิน200ไหมครับ
ผมจะย้ายค่ายไปais ต้องทำไงครับ ติดต่อคอลเซนเตอร์ของทรูก็ไม่ได้ สาเหตุที่ผมอยากเปลี่ยนเพราะแพ็กเกจเน็ตแพงเกิน บางทีใช้ก็ไม่คุ้ม หลายๆอย่างก็มีปัญหา ผมต้องทำยังไงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1061212
อยากยกเลิกแพกเกจทรูรายเดือนแบบเติมเงิน แต่ติดต่อ คอลเซนเตอร์ยากมาก
คอลเซนเตอร์ทรู ทำไมแพงจัง คุยยากมาก เข้าถึงโคตรยาก
สมาชิกหมายเลข 6292394
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากม๊ากกกก
เท้าความก่อนครับ คือวันที่ 27 ธค 67 ได้จ่ายบิลค่าอินเทอร์เน็ตมิอถือรายเดือนที่ 7-11 ช่วง 17 น. หลังจากจ่ายบิลผ่านไป 3 ชั่วโมงแล้ว ไอเราก็คิดว่า น่าจะเล่นเน็ตได้เร็วตามปกต
สมาชิกหมายเลข 1014071
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูมูฟ
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้ว นำอุปกรณ์ไปคืนที่ช็อป พร้อมชำระยอดค้างจนครบแล้ว พนักงานบอก 3 วันให้โทรเชคข้อมูลกับคอลเซนเตอร์ได้เลย วันนี้โทรไป ใส่เลขบัตรประชาชน และใส่เลขเน็ตบ้านไป ทางคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8145038
แบบนี้ก็ได้เหรอ คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแจ้งว่ามีสิทธิ์ให้ รับ*ฟรี* ย้ำว่า*ฟรี*แต่!!!?
วันที่ 10 ส.ค. 2567 มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งว่าเดือนนี้มีสิทธิ์รับแพ็กเกจเน็ต10GB+AllCafe 16oz. ฟรี **ขอย้ำว่าพนังงานพูดว่า ฟรี** แต่เราบอกว่าไม่สนใจไปแล้ว2รอบ พนักงานก็ยังคงยืนยันว่าฟรีนะคะไม่เสียค่าใ
สมาชิกหมายเลข 7256967
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอความช่วยเหลือค่ะ โดนแก๊งคอลเซนเตอร์ทรูหลอก