หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
จะสอบถามแพ็กเกจทรู รายปี เติมเงินเข้าไปแล้วแต่สมัครไม่ได้ต้องทำยังงัยคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8373227
ผมได้ดูแลท่านผ่านทางหลังไมค์เพิ่มเติมเรียบร้อยแล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก มีวิธีไหนติดต่อได้บ้างครับ
โทรออกไม่ได้ ไปทรูช้อป แล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิมบอกจะแก้ปัญหา24ชม. ผมไม่ได้มีเวลาไปบ่อยๆนะ 1242ก็ให้คุยกับAi ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8558566
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากม๊ากกกก
เท้าความก่อนครับ คือวันที่ 27 ธค 67 ได้จ่ายบิลค่าอินเทอร์เน็ตมิอถือรายเดือนที่ 7-11 ช่วง 17 น. หลังจากจ่ายบิลผ่านไป 3 ชั่วโมงแล้ว ไอเราก็คิดว่า น่าจะเล่นเน็ตได้เร็วตามปกต
สมาชิกหมายเลข 1014071
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ true โทร 1242 ไม่เคยได้รับบริการที่ต้องการ
ค่าบริการเกินมารอบที่2แล้ว ติดต่อยากมากทรู ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8557774
ต้องการยกเลิกเน็ตของทรู
เมื่อเดือนที่ผ่านมา(ไม่แน่ใจวัน)ทางคอลเซนเตอร์ทรูโทรมาให้สมัคแพ็คเน็ต ผมก็ทำตามที่คอลเซนเตอร์ทรูบอก ความเร็วเน็ตช้ามากต้องการจะเปลี่ยนแพ็กเกตแต่รอให้หมดรอบก่อนถึงจะเปลี่ยน แล้วทีนี้จะยกเลิกก็ไม่ได้ื ส
สมาชิกหมายเลข 5554123
True อยากคุยกับพนักงาน ติดต่อ1242 ได้คุยแต่กับน้องมะลิ
อยากสอบถามบางเรื่องครับติดต่อไม่ได้เลยย
สมาชิกหมายเลข 8556186
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม รายปี ยังไงคะ?
มีทาง คอลเซ็นเตอร์ โทรมา แล้วเราน่าจะฟังผิดเลยบอกว่า สมัคร แต่ตอนนี้เราก็ใช้แพ็กเกจหลักรายเดือนอยู่เเล้ว ไม่คิดว่าตอนส่ง sms มาจะเป็นการสมัครแอพ Viu ไม่รู้จะยกเลิกยังไงเลยค่ะ ลองกดจากแอพ true is
สมาชิกหมายเลข 8558743
เน็ททรูเสียทุกเดือน สปีดก็ไม่ได้ตามแพ็กเกจ
ใครเป็นเหมือนกันบ้างครับ เน็ทบ้านทรูเสียทุกเดือน บางทีเดือนละสองครั้ง เมื่อก่อนเสียทีใช้งานไม่ได้เป็นวัน แต่ตอนนี้พัฒนาแล้วใช้งานไม้ได้สามวัน สิ้นเดือนมาจ่ายรายเดือนเท่าเดิม แถมสปีดไม่ได้ตามแพคเกจ สมั
สมาชิกหมายเลข 4665897
ทำยังไงให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูที่ให้ได้คุยกับพนักงาน
คือเราโทร 1242 จำนวน 3 ครั้ง รอครั้งละ 30 นาที แต่ไม่โอนสายมให้เจ้าหน้าที่ซักที จะติดต่อเรื่องโอนเงินค่ะ พอดีเราจะโอนเงินเข้าทรูมันนี่ แต่ดันไปกดโอนเข้าเบอร์มือถือ เลยอยากจะให้พนักงานทำการโอนเงินมาใส่
สมาชิกหมายเลข 6194056
ติดต่อทรูยังไง ไม่ต้องคุยกับมะลิ
มีใครทราบวิธีติดต่อ Call center True ที่ได้คุยกับพนักงานบ้างไหมคะ โทรไปก็ให้แต่คุยกับมะลิ พอมะลิคุยไม่รู้เรื่องบอกว่าจะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ ก็วนมาให้กดเลขอีก แล้วก็วนไปที่มะลิ สุดท้ายวางสายเฉยเลยค่
สมาชิกหมายเลข 951349
ทำไมถึงยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูไม่ได้
ทำไมถึงยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูไม่ได้คะ มีคอนเซนเตอร์ทรูโทรมาแนะนำแพ็คเกจหลักตัวใหม่นี้ก็เปลี่ยนแพ็คเกจไปเพราะเคยเจอกรณีที่ว่าเปลี่ยนแพ็คเกจให้เองโดยมีข้อความส่งมาแล้วเราไม่ได้เข้าไปอ่าน พอมารอบนี้เปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 7231782
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ