แบบนี้ก็ได้เหรอ คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแจ้งว่ามีสิทธิ์ให้ รับ*ฟรี* ย้ำว่า*ฟรี*แต่!!!?

วันที่ 10 ส.ค. 2567 มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งว่าเดือนนี้มีสิทธิ์รับแพ็กเกจเน็ต10GB+AllCafe 16oz. ฟรี **ขอย้ำว่าพนังงานพูดว่า ฟรี** แต่เราบอกว่าไม่สนใจไปแล้ว2รอบ พนักงานก็ยังคงยืนยันว่าฟรีนะคะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม **ขอย้ำว่าไม่เสียอะไรเพิ่มเติม** เราจึงตอบตกลง แล้วพนักก็แนะนำอัพเเพคเก็ตเน็ต เราจึงบอกว่าไม่สนใจ พูดเซ้าซี้วนไปวนมา จบที่คำว่า เดือนนี้ลูกค้ารับสิทธิ์แพ็กเกจเน็ต10GB+AllCafe 16oz.ฟรีเลยนะคำ **ย้ำว่าฟรี** ผ่านไปสักพักก็มีsmsสิทธิ์รับเครื่องดื่ม All Caf? 16ออนซ์ สูงสุด 6 แก้ว/เดือน ที่ 7-Eleven จากการสมัครแพ็กเสริมเน็ต 10GB 30วัน 210บาทรวมภาษี รับสิทธิที่ https://ttid.co/OiLl/alu (ภายใน7วันหลังจากได้รับ SMS 2แก้วต่อวัน / คูปองมีอายุ60นาทีหลังกดรับสิทธิ์/จำนวนจำกัด) ทันทีหลังวาง โดยที่มีการเก็บตัง210 ทั้งที่ยืนยันแล้วว่าไม่มีการเสียค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติมเลยแบบนี้ได้ด้วยหรอคะ ทำไมสิทธิ์เสียตังแต่ถึงบอกว่าฟรีทั้งๆที่ควรจะแจ้งไม่ใช่คุณมาทำแบบนี้ ยกเลิกสิทธิ์ก็ไม่ทันแล้ว ทำงานเร็วมากค่ะวางปุ้บsmsมาปั้บ ***ขอย้ำว่าพนักงานแจ้งว่าฟรี ไม่เสีนค่าใช้จ่าย ทุกการสนทนาในการรับสิทธิ์นี้*** ทำแบบนี้แย่มากจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่