ถ้างานต้องมีเข้าร่วมประชุมทุกอาทิตย์ แต่เรามีเหตุจะต้องลาบ้าง จะพอทำอะไรได้บ้างครับ

ตอนผมนี้ได้รับมอบหมายงานให้ไปจัดประชุมทุกอาทิตย์ คือ คนอื่นที่เข้าประชุมมีเค้ามีหมุนเวียนกันเข้าบ้าง ไม่ว่าฝากคนอื่นมาเข้า  เข้ามาบางส่วนบ้างไม่ครบเวลาประชุมก็ได้ ทำให้เค้าลากันได้บ้าง ไม่ว่าลาป่วย หรือลาพักผ่อน  แต่ผมถ้าไม่ได้ป่วยจนต้องไปหาหมอ/นอนรพ.จริง ก็ขาดประชุมไม่ได้ทุกอาทิตย์ ตัวแทนที่ฝากรับงานได้ก็ไม่มี ระบบบริษัทไม่ได้ตั้งให้คนทำแทนกันได้ และคนน้อยด้วย ยกเว้นเวลามีคนจะออกครับ ถึงจะเรียกมาสอนงาน  บางทีอยากลาไปเที่ยวกับครอบครัวยาวๆ หรือป่วยเล็กน้อยแล้วอยากลาบ้าง  ทำไม่ได้เลยครับ  ไม่ทราบว่ามีคำแนะนำอะไรได้บ้าง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่