คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ตอนรับสินค้า อัดวีดีโอไว้ แล้วเลือกดคืนเงินคืนสินค้า จากนั้น เขาจะมีข้อให้เลือก เพื่อให้ขนส่งมารับของไป
ก่อนกดคืนเงินคืนสินค้า คุณอาจคุยกับร้านก่อนได้ ถ้าร้านเพิกเฉย ก็แคปหน้าจอไปประกอบการคืนเงินคืนสินค้าได้เลย
แพคของจะแพคยังไงก็แพคเถอะ มีกล่อง มีเทปใส มีกระดาษกรอกผู้ส่งผู้รับ มันไม่ยากอะไร
ขนส่งเขาไม่รู้หรอก คุณจะได้เงินคืนไหม ตราบใดที่คุณยังไม่กดรับสินค้า เงินยังอยู่ที่ข้อปปี้ประมาณกี่วันก็ไปดูสถานะหน้าจอเอาเอง
ตอนอธิบายเหตุผลในการกดคืนเงินคืนสินค้า ก็ทำให้ชัดเจนและโหลดวีดีโอตอนเปิดกล่องไปด้วย
ก่อนกดคืนเงินคืนสินค้า คุณอาจคุยกับร้านก่อนได้ ถ้าร้านเพิกเฉย ก็แคปหน้าจอไปประกอบการคืนเงินคืนสินค้าได้เลย
แพคของจะแพคยังไงก็แพคเถอะ มีกล่อง มีเทปใส มีกระดาษกรอกผู้ส่งผู้รับ มันไม่ยากอะไร
ขนส่งเขาไม่รู้หรอก คุณจะได้เงินคืนไหม ตราบใดที่คุณยังไม่กดรับสินค้า เงินยังอยู่ที่ข้อปปี้ประมาณกี่วันก็ไปดูสถานะหน้าจอเอาเอง
ตอนอธิบายเหตุผลในการกดคืนเงินคืนสินค้า ก็ทำให้ชัดเจนและโหลดวีดีโอตอนเปิดกล่องไปด้วย
แสดงความคิดเห็น
เมื่อเราซื้อของจาก Shoppee และใช้ขนส่งของเขา เราสามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ
มีแต่เจ้าหน้าที่ขนส่งติดต่อมาจะเข้าไปรับสินค้า แต่เราถามเขาว่าเราจะได้เงินคืนไหม เขาตอบเราไม่ได้ เราถามว่ากล่องขาดรุ่ย เราจะต้องแพคสินค้ายังไง เขาบอกจะติดต่อกลับหายไปเลยค่ะ
พอเราโทร 020178399 ตอน 16.24 เขาบอกนอกเวลาทำการค่ะ ส่งเมลล์ไปแล้วแต่ยังไม่มีอะไรแจ้งกลับค่ะ
หมายเหตุ : สินค้าดังกล่าว เราทดลองใช้ว่าเกิดปัญหาหรือใหม่ สินค้าลง 30000 Mah แต่สามารถชาจได้ครั้งเดียวเท่ากับ 10000ค่ะ และเมื่อการชาร์จเครื่องชาจดังกล่าว ผ่านไปนานมาก ขึ้นมาแค่ 4% ทั้งที่เราทำการชาจมือถือจนเต็มแล้ว จึงได้ทำการอัดคลิปด้วยความเร็ว Hyperlapse ใช้เวลา 8 นาทีกว่า การชาจได้ผลที่ 4% สรุปได้ว่าพาวเวอร์แบงก์ไม่สามารถใช้งานได้จริงตามที่โฆษณาไว้ค่ะ
เราเลยต้องการให้ทางช็อปปี้ติดต่อกลับเพื่อคุยรายละเอียดการคืนเงินค่าสินค้าดังกล่าวค่ะ เนื่องจากติดต่อผู้ขายไม่ได้