เมื่อเราซื้อของจาก Shoppee และใช้ขนส่งของเขา เราสามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ

เนื่องจากเราสั่งสิค้า พาวเวอร์แบงก์ จากร้าน  3CpowarMall. ค่ะ แต่ขนส่ง SPX เลขที่ TH2443451251390  มาวางพัสดุไว้ที่หน้าบ้านแล้วตากฝน ทำให้กล่องชุ่มไปด้วยน้ำ พอเราหยิบถ่ายภาพไปมา กล่องขาด ของก็หล่นลงมาค่ะ   เราติดต่อไปทางช่องแชท ทั้งร้านค้า และ Shoppee แต่ไม่มีการตอบกลับนะคะ 

มีแต่เจ้าหน้าที่ขนส่งติดต่อมาจะเข้าไปรับสินค้า แต่เราถามเขาว่าเราจะได้เงินคืนไหม เขาตอบเราไม่ได้ เราถามว่ากล่องขาดรุ่ย เราจะต้องแพคสินค้ายังไง เขาบอกจะติดต่อกลับหายไปเลยค่ะ 

พอเราโทร 020178399 ตอน 16.24 เขาบอกนอกเวลาทำการค่ะ ส่งเมลล์ไปแล้วแต่ยังไม่มีอะไรแจ้งกลับค่ะ  

หมายเหตุ : สินค้าดังกล่าว เราทดลองใช้ว่าเกิดปัญหาหรือใหม่  สินค้าลง 30000 Mah แต่สามารถชาจได้ครั้งเดียวเท่ากับ 10000ค่ะ  และเมื่อการชาร์จเครื่องชาจดังกล่าว ผ่านไปนานมาก ขึ้นมาแค่ 4%  ทั้งที่เราทำการชาจมือถือจนเต็มแล้ว  จึงได้ทำการอัดคลิปด้วยความเร็ว  Hyperlapse  ใช้เวลา 8 นาทีกว่า  การชาจได้ผลที่ 4%  สรุปได้ว่าพาวเวอร์แบงก์ไม่สามารถใช้งานได้จริงตามที่โฆษณาไว้ค่ะ 

เราเลยต้องการให้ทางช็อปปี้ติดต่อกลับเพื่อคุยรายละเอียดการคืนเงินค่าสินค้าดังกล่าวค่ะ  เนื่องจากติดต่อผู้ขายไม่ได้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ตอนรับสินค้า อัดวีดีโอไว้ แล้วเลือกดคืนเงินคืนสินค้า จากนั้น เขาจะมีข้อให้เลือก เพื่อให้ขนส่งมารับของไป

ก่อนกดคืนเงินคืนสินค้า คุณอาจคุยกับร้านก่อนได้ ถ้าร้านเพิกเฉย ก็แคปหน้าจอไปประกอบการคืนเงินคืนสินค้าได้เลย

แพคของจะแพคยังไงก็แพคเถอะ มีกล่อง มีเทปใส มีกระดาษกรอกผู้ส่งผู้รับ  มันไม่ยากอะไร

ขนส่งเขาไม่รู้หรอก คุณจะได้เงินคืนไหม ตราบใดที่คุณยังไม่กดรับสินค้า เงินยังอยู่ที่ข้อปปี้ประมาณกี่วันก็ไปดูสถานะหน้าจอเอาเอง

ตอนอธิบายเหตุผลในการกดคืนเงินคืนสินค้า ก็ทำให้ชัดเจนและโหลดวีดีโอตอนเปิดกล่องไปด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่