ขอเรียนถามผู้รู้ครับผม
เมื่อเช้าผมได้โทรไปขอยกเลิกกับอินเทอร์เน็ตบ้านจากคอลเซนเตอร์ทรู และได้ทำการบันทึการสนทนาไว้ว่ามีความประสงค์จะยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้าน
จนช่วงเย็นมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่า ถ้าจะยกเลิกให้นำอุปกรณ์ทั้งหมดไปคืนที่ศูนย์ด้วยตนเองผมก็โอเค แต่ผมยังต้องจ่ายรายวันจนกว่าจะเอาอุปกรณ์ไปคืน
แบบนี้ผมว่าเป็นการเอาเปรียบลูกค้าไปมั๊ยครับ เพราะตอนติดตั้งก็มาติดตั้งให้เอง แทนที่จะยกเลิกทุกอย่างตั้งแต่วันที่เราแจ้งยกเลิก แบบนี้เราสามารถปรึกษาทนายแจ้งสิทธิคุ้มครองผู้บริโภคได้มั๊ยครับ
รบกวนผู้รุ้ช่วยตอบด้วยครับผม
ขอบคุณครับ
การยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้าน
เมื่อเช้าผมได้โทรไปขอยกเลิกกับอินเทอร์เน็ตบ้านจากคอลเซนเตอร์ทรู และได้ทำการบันทึการสนทนาไว้ว่ามีความประสงค์จะยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้าน
จนช่วงเย็นมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่า ถ้าจะยกเลิกให้นำอุปกรณ์ทั้งหมดไปคืนที่ศูนย์ด้วยตนเองผมก็โอเค แต่ผมยังต้องจ่ายรายวันจนกว่าจะเอาอุปกรณ์ไปคืน
แบบนี้ผมว่าเป็นการเอาเปรียบลูกค้าไปมั๊ยครับ เพราะตอนติดตั้งก็มาติดตั้งให้เอง แทนที่จะยกเลิกทุกอย่างตั้งแต่วันที่เราแจ้งยกเลิก แบบนี้เราสามารถปรึกษาทนายแจ้งสิทธิคุ้มครองผู้บริโภคได้มั๊ยครับ
รบกวนผู้รุ้ช่วยตอบด้วยครับผม
ขอบคุณครับ