ขอแชร์เผื่อเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆที่ใช้ iPhone13pro ค่าาา
👏🏻👏🏻รีวิว iPhone จอเขียวและความประทับใจ Apple
•
ช่วงปีที่แล้วเห็นข่าวจอเขียวกันเยอะมากกก ทั้ง 13pro 13promax
แต่เครื่องเราไม่เป็น ตอนนั้นคือโล่งอกมากก
•
ใดใดคือเพิ่งมีอาการเมื่อคืน (23/8/67)😂😂
อาการ คือ เล่นๆอยู่จอกระพริบ และหน้าจอเขียวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ยังใช้งานได้ปกติ ตอนนั้นได้ restart เครื่อง แต่อาการก็ยังไม่หาย
เช้ามารู้เรื่องเลย😹😹😹(24/8/67)
กำลังใช้งาน facebook อยู่ๆจอกระพริบและขึ้นจอขาว สักพักเขียวเลยจ้าาาา
เลยใช้โทรศัพท์อีกเครื่องโทรหา apple support เบอร์ 1800 019 900 เจ้าหน้าที่รับเรื่องไวมาก เจ้าหน้าที่ได้สอบถามอาการเบื้องต้น และจะจองคิว icare เพื่อเข้าใช้บริการให้ แต่สาขา icare ที่เราจะไปใช้บริการระบบจองคิวน่าจะขัดข้อง เจ้าหน้าที่ก็ได้ลงข้อมูลปัญหาที่เกิดขึ้นกับโทรศัพท์เราในระบบและให้เบอร์สำหรับติดต่อ icare สาขานั้นมา เราสอบถามว่าจะมีค่าใช้จ่ายอะไรไหม เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลว่าจะต้องประเมินโดยช่างที่ icare สาขาที่เราไปว่าโทรศัพท์ต้องไม่เคยตก/ตกน้ำ/แกะ จะเข้าเงื่อนไขเคลมฟรี😄
เราไป icare สาขาที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่ร้านเปิด คือ 11 โมง 😁 (24/8/67)
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้เวลาตรวจสอบประมาณ 2 ชั่วโมง
ถ้าโทรศัพท์ไม่เคยตก/ตกน้ำ/แกะ จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดใด
หลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเปลี่ยนจอให้เสร็จแล้ว คือเร็วมากกกกกก และไม่มีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนจอ😻😻
ปล.ติดฟิล์มใหม่เองค่ะ 😹
รีวิว iPhone13pro จอเขียว และความประทับใจ Apple
👏🏻👏🏻รีวิว iPhone จอเขียวและความประทับใจ Apple
•
ช่วงปีที่แล้วเห็นข่าวจอเขียวกันเยอะมากกก ทั้ง 13pro 13promax
แต่เครื่องเราไม่เป็น ตอนนั้นคือโล่งอกมากก
•
ใดใดคือเพิ่งมีอาการเมื่อคืน (23/8/67)😂😂
อาการ คือ เล่นๆอยู่จอกระพริบ และหน้าจอเขียวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ยังใช้งานได้ปกติ ตอนนั้นได้ restart เครื่อง แต่อาการก็ยังไม่หาย
เช้ามารู้เรื่องเลย😹😹😹(24/8/67)
กำลังใช้งาน facebook อยู่ๆจอกระพริบและขึ้นจอขาว สักพักเขียวเลยจ้าาาา
เลยใช้โทรศัพท์อีกเครื่องโทรหา apple support เบอร์ 1800 019 900 เจ้าหน้าที่รับเรื่องไวมาก เจ้าหน้าที่ได้สอบถามอาการเบื้องต้น และจะจองคิว icare เพื่อเข้าใช้บริการให้ แต่สาขา icare ที่เราจะไปใช้บริการระบบจองคิวน่าจะขัดข้อง เจ้าหน้าที่ก็ได้ลงข้อมูลปัญหาที่เกิดขึ้นกับโทรศัพท์เราในระบบและให้เบอร์สำหรับติดต่อ icare สาขานั้นมา เราสอบถามว่าจะมีค่าใช้จ่ายอะไรไหม เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลว่าจะต้องประเมินโดยช่างที่ icare สาขาที่เราไปว่าโทรศัพท์ต้องไม่เคยตก/ตกน้ำ/แกะ จะเข้าเงื่อนไขเคลมฟรี😄
เราไป icare สาขาที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่ร้านเปิด คือ 11 โมง 😁 (24/8/67)
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้เวลาตรวจสอบประมาณ 2 ชั่วโมง
ถ้าโทรศัพท์ไม่เคยตก/ตกน้ำ/แกะ จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดใด
หลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเปลี่ยนจอให้เสร็จแล้ว คือเร็วมากกกกกก และไม่มีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนจอ😻😻
ปล.ติดฟิล์มใหม่เองค่ะ 😹