สวัสดีครับ พอดีอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ เผื่อใครเจอการแก้ปัญหาจากค่ายนี้หรือใครกำลังจะสั่ง Keychron มาใช้จากจ้าวนี้จะได้เตือนไว้ก่อน เนื่องจากต้นเดือนที่ผ่านมาคีย์บอดเสียครับ แมวทำน้ำหกใส่(ปริมาณน้ำประมาณ ก้นขวดของน้ำขวดเล็ก) จึงส่งไปซ่อม ซึ่งส่วนตัวไม่ติดที่จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มถึงแม้ของจะยังอยู่ในประกัน เพราะตัวที่ใช้เป็นตัว 81Pro ราคา แปดพันกว่าบาท ไม่อยากทิ้ง จึงได้ส่งด่วนไปซ่อม
ผ่านไปสองอาทิตย์ทางบริษัทถึงจะติดต่อกลับมาว่า ซ่อมไม่ได้เนื่องจากแผนวงจรรุ่นของผม บริษัทไม่มี Stock สำรองไว้ เนื่องจากสินค้าเข้ามาจำหน่ายในจำนวนน้อย ขอส่งคืนคิดค่าส่งร้อยนึง อันนี้เลยเอะใจจึงถามกลับไป ถ้าไม่ได้สำรองไว้ทำไมไม่สั่งมาให้ใหม่หละครับ จะให้รอหรือเสียตังเพิ่มก็ได้ครับ ทำไมปล่อยลูกค้าทิ้งง่ายๆ ไม่เหมือนตอนขายเลย ตอนขายเชียร์รุ่นแพง ตอนซ่อมกะจะซ่อมแค่รุ่นถูกเพราะขายง่าย ค่าส่งกลับก็คิดค่าส่งเท่าตัวของส่งด่วนอีก
ปัจจุบัน ตอนนี้ยังไม่ได้คำตอบจากบริษัท ตอบที่ก็ช้า แล้วก็ยังไม่มีวิธีแก้ปัญหาให้กลัวจะยื้อจนประกันหมดแล้วปล่อยมึนมาก ยังไงใครจะใช้ค่ายนี้ก็ขอเตือนบริการหลังการขายด้วยครับ มียี่ห้ออื่นก็รีบไปยี้ห้ออื่นเถอะครับ
[CR] แชร์ประสบการ์ส่งซ่อม Mechanical Keybard ของ Sillicons Studio
ผ่านไปสองอาทิตย์ทางบริษัทถึงจะติดต่อกลับมาว่า ซ่อมไม่ได้เนื่องจากแผนวงจรรุ่นของผม บริษัทไม่มี Stock สำรองไว้ เนื่องจากสินค้าเข้ามาจำหน่ายในจำนวนน้อย ขอส่งคืนคิดค่าส่งร้อยนึง อันนี้เลยเอะใจจึงถามกลับไป ถ้าไม่ได้สำรองไว้ทำไมไม่สั่งมาให้ใหม่หละครับ จะให้รอหรือเสียตังเพิ่มก็ได้ครับ ทำไมปล่อยลูกค้าทิ้งง่ายๆ ไม่เหมือนตอนขายเลย ตอนขายเชียร์รุ่นแพง ตอนซ่อมกะจะซ่อมแค่รุ่นถูกเพราะขายง่าย ค่าส่งกลับก็คิดค่าส่งเท่าตัวของส่งด่วนอีก
ปัจจุบัน ตอนนี้ยังไม่ได้คำตอบจากบริษัท ตอบที่ก็ช้า แล้วก็ยังไม่มีวิธีแก้ปัญหาให้กลัวจะยื้อจนประกันหมดแล้วปล่อยมึนมาก ยังไงใครจะใช้ค่ายนี้ก็ขอเตือนบริการหลังการขายด้วยครับ มียี่ห้ออื่นก็รีบไปยี้ห้ออื่นเถอะครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้