มาเตือนคนจะซื้อของจากBanana IT ถ้าบ้านไม่มีที่พอจะเก็บกล่องสินค้าจนหมดประกัน อย่าไปซื้อเด็ดขาดนะครับ
เค้าไม่ให้เคลมสินค้านะครับ(ส่งซ่อม) เนื่องด้วยผมซื้อคีย์บร์อดรุ่นนี้มา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://www.lazada.co.th/philips-gaming-keyboard-mechanical-spk8404-grey-by-banana-it-383100919-s744322779.html
ใช้ไปประมาณ 6-7เดือน แล้วมีปัญหา ปุ่มกดไม่ติด3ปุ่ม เลยแจ้งเคลมในช่องทางของลาซาด้า
เค้าบอกให้เอาไปส่งที่สาขาใกล้บ้านได้เลย เลยไปส่งที่ฟอจูนชั้น3
ก็ไปส่งเรียบร้อยดี หลังจากนั้น2วันก็โทรกลับมาแจ้งว่า ต้องหากล่องไปให้ ไม่งั้นเคลมไม่ได้
อื้อหือ ผมนี่อึ้งเลยฮะ เคยได้ยินนะว่าร้านเล็กๆก็มีระบบแบบนี้ แต่ไม่คิดว่าร้านใหญ่ๆ แบบบานาน่าจะต้องมานั่งเก็บกล่องด้วย
ก็เลยมาเตือนคนที่คิดจะซื้อของจากร้านนี้ ถ้าบ้านไม่กว้างพอจะเก็บกล่องได้2-3ปี ก็อย่าไปซื้อนะฮะ เดี๋ยวเวลาเคลมจะมีปัญหาแบบนี้
แก้ไข
ทางบานาน่า จัดการเรื่องให้เรียบร้อยแล้วฮะ
เคลมได้แล้วฮะ
[CR] แชร์ประสพการ และเตือนคนจะซื้อของออนไลน์ของ Banana IT
เค้าไม่ให้เคลมสินค้านะครับ(ส่งซ่อม) เนื่องด้วยผมซื้อคีย์บร์อดรุ่นนี้มา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใช้ไปประมาณ 6-7เดือน แล้วมีปัญหา ปุ่มกดไม่ติด3ปุ่ม เลยแจ้งเคลมในช่องทางของลาซาด้า
เค้าบอกให้เอาไปส่งที่สาขาใกล้บ้านได้เลย เลยไปส่งที่ฟอจูนชั้น3
ก็ไปส่งเรียบร้อยดี หลังจากนั้น2วันก็โทรกลับมาแจ้งว่า ต้องหากล่องไปให้ ไม่งั้นเคลมไม่ได้
อื้อหือ ผมนี่อึ้งเลยฮะ เคยได้ยินนะว่าร้านเล็กๆก็มีระบบแบบนี้ แต่ไม่คิดว่าร้านใหญ่ๆ แบบบานาน่าจะต้องมานั่งเก็บกล่องด้วย
ก็เลยมาเตือนคนที่คิดจะซื้อของจากร้านนี้ ถ้าบ้านไม่กว้างพอจะเก็บกล่องได้2-3ปี ก็อย่าไปซื้อนะฮะ เดี๋ยวเวลาเคลมจะมีปัญหาแบบนี้
แก้ไข
ทางบานาน่า จัดการเรื่องให้เรียบร้อยแล้วฮะ
เคลมได้แล้วฮะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น