หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ ยากมากกกกก
กระทู้คำถาม
truemove
Counter Service
พอดีค้างชำระบิล ต้องการติดต่อชำระบางบิลก่อน แต่หาติดต่อยากมากกกกก หาติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้ทางไหนที่ได้คุยกับพนักงานจริงๆบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ทรูมูฟ ยังไง โทรไปก้อติดสายตลอด
จะจ่ายค่าชำระเงิน รายเดือน wifi แต่เกินค่าชำระ จาก 552 ขึ้นมาเป็นพันกว่า งงมาก จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ติดต่อไม่ได้ เจอแต่น้องมะลิ อะไรก้อไม่รู้ ขอเบอร์ที่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 5163690
มีโปรส่วนลดรายเดือน50% ของทรูมูฟ แต่ทำไมค่าบริการเดือนนี้โดนคิดเต็มราคา
***อัพเดตค่ะ เมื่อวาน(31/12/67)เวลา10:50น. ทรูได้ทำการปรับลดราคารอบบิลลงให้แล้วค่ะ ขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ที่ดำเนินการให้ สวัสดีปีใหม่ค่ะ*** สวัสดีค่ะ เราใช้แพ็กเกตรายเดือน 5G Ultra Max Speed 1099 (ซึ่ง
Matilda[PR]
ทรูมูฟ เขาไม่มีพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทำงานแล้วหรอคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราพยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อคุยกับพนักงาน แต่ก็ไม่ได้คุยสักทีค่ะไม่แน่ใจว่ายังมีพนักงานที่เป็นมนุษย์ทำงานอยู่มั้ยคะ พอดีจะสอบถามเรื่องค้างค่าบริการค่ะ ในหมายเลขบัตรประชาชนเรามันขึ้
สมาชิกหมายเลข 6635100
เช็คยอดค้างชำระทรู จากเลขบัตรประชาชนได้มั้ยครับ
เช็คยอดค้างชำระของค่ายTrueทุกอย่างจากเลขบัตรประชาชนเพราะผมเคยติดค้างรายเดือนไว้ ผมจะชำระยอดที่ค้างไว้ครับ
สมาชิกหมายเลข 3033508
เน็ตทรูมูฟ
เน็ตทรู ไม่เพียงพอต่อการใช่งาน แหละมีราคาสูงมาก ไม่มีโปรให้ลูกค้าเก่าหรอครับ ใช่งานมาเป็นสิบปี ราคาแพ็คเกจสูงขึ้นทุกวัน จะติดต่อพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ให้มะลิ เคลียร์อย่างเดียว ต้องการ การบริการ
สมาชิกหมายเลข 8581528
มีปัญหากับเน็ตทรูมูฟ จ่ายค่าอินเทอร์เน็ตไปแล้ว หักเงินเราไปแล้ว แต่ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่เลยค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ
คือเราจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตไปแล้วค่ะ หักเงินจากทรูมันนี่ประวัติการทำรายการก็มี แต่ในระบบยังขึ้นว่าค้างชำระทั้งที่หักเงินเราไปแล้ว? แถมวันนี้ส่งข้อความมาว่าจะระงับสัญญาณถ้าไม่จ่ายค่าอินเทอร์เน็ตอีก แล้วค
สมาชิกหมายเลข 8583827
ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน แต่ติดรอบบิลวันที่ 15 ต้องทำอย่างไรคะ
สวัสดีค่ะ พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเกี่ยวกับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ใช้อยู่ (แบบรายเดือน) เลยตอบรับไป🥲 และตอนนี้ต้องการยกเลิกบริการค่ะ แต่เห็นว่ารอบบิลจะตัดวันที่ 15 นี้ เลยอยากทราบว่า ถ้าต้องการยกเลิกให้
สมาชิกหมายเลข 8576369
ติดต่อพนักงาน AIS ยังไงคะ
พอดีมียอดค้างชำระให้ชำระ พอไปชำระแจ้งพนักงานว่าปิดซิมด้วยแต่พนักงานมัวแต่คุยโทรศัพท์ ไม่รู้ว่าได้ปิดให้ไหม ตอนทำรายการเสร็จให้มาแค่ใบเสร็จที่ชำระยอดแต่ไม่แจ้งเรื่องปิดซิม เลยอยากตรวจสอบให้แน่ใจว่าปิดห
สมาชิกหมายเลข 6952897
สอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ
คือเราจ่ายบิลตัดรอบไปแล้วเมื่อเช้า โดยจ่ายบิลผ่านทางธนาคาร(เพราะตอนนั้นพนักงานคอลเซ็นเตอร์บอกให้เราจ่ายผ่านธนาคารได้เลยเมื่อถึงวันตัดรอบบิล) แต่มันยังขึ้นแบบนี้ แล้วการชำระค่าบริการล่วงหน้าก็เพิ่มขึ้น
สมาชิกหมายเลข 8547306
ทำไมโดนAisระงับเบอร์ทั้งที่ยังไม่ถึงรอบจ่าย?
กำหนดชำระ 23กันยา แต่ทำไมถึงถูกระงับก่อนเวลา???? ถามผ่านอุ่นใจบอกรีเซ็ตสัญญาณแล้วแต่ก็ยังใช้ไม่ได้ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ถือสายเกือบ20นาที ไม่มีพนักงานรับ????
สมาชิกหมายเลข 4932836
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Counter Service
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ ยากมากกกกก