เมื่อเดือนที่แล้วทางคอลเซ็นเตอร์โทรเข้ามาเสนอโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตใหม่ให้เพราะสัญญาเก่าใกล้หมดแล้วโดยการจ่ายเงินค่าแพคเกจเพิ่มขึ้น และจะได้ความเร็วเพิ่มขึ้น และสามารถดู พรีเมียร์ลีค ฟรี 2 ปี (ส่วนตัวผมคิดว่าเค้าน่าจะเข้าใจผิดคงแค่ฤดูกาลเดียว) ผมมองว่ามันมีผลต่อการตัดสินใจมากที่ต่อเพราะหมดสัญญาคงย้ายยุแล้ว ผิดหวังกับค่ายนี้หลายเรื่องหลายครั้ง และ ครั้งนี้ก็เช่นกัน เดือนที่ผ่านมาค่าเน็ตผมถูกอัพเกรดขึ้นเรียบร้อย แต่เมื่อผมกำลังเข้าไปขอเครมสิทธิการดู epl ตามที่ระบุไว้กับผม ปรากฏว่าไม่มีอยู่ในเงื่อนไข โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือหรือเยียวยาใดๆเลย ทั้งที่เป็นคนเสนอโปรเข้ามาเอง และผิดคำพูดเองโดยที่ผมต่อสัญญาไปแล้ว เหมือนที่เคยพูดไปมันมีผลการตัดสินใจต่อสัญญาใหม่อย่างมากเพราะถ้าไม่มีคงไม่ต่อกับค่ายนี้แล้ว สิ่งที่คอลเซ็นเตอร์ทำให้ได้คือบอกว่าจะหาแพคเกจใหม่ให้ แบบที่ถูกลงและไม่มีโปรการดูepl (ส่วนตัวคิดว่าแล้วมันจะต่างอะไรกับตัวเดิมที่ใช้อยู่แค่จะให้เซ็นสัญญาการใช้งานเพิ่ม) ทั้งนี้คงทำได้แค่ไปที่ศูนย์เพื่อขอยกเลิกสัญญาเพื่อย้ายค่ายโดยหวังว่าเค้าจะย้ายให้เรา ผู้บริโภคเสียเปรียบเสมอ ผิดหวังจริงๆ
ค่ายเน็ตแดงเอาเปรียบผู้ใช้บริการ