[CR] รีวิวการบริการ true สำหรับการดูแลลูกค้า Blackcard ที่แย่สุดๆตั้งแต่เจอมา

เมื่อประมาณวันที่ 15/6/2024 ทางทรูได้มีโทรเข้ามา เพื่อเสนอโปรโมชั่น โดยเพิ่มค่าใช้จ่ายกว่าโปรเดิม ซึ่งมีให้ทั้งดู viu, iqiyi และได้กล่องวงจรปิด ตอนแรกไม่สนใจ เพราะเรามีแล้ว ทางผู้ขายเสนอว่าจะมี ดู epl ฤดูกาลใหม่ 1 ฤดูกาล เราคำนวนละโอเคเพิ่มก็ได้ หลังจาก ผลประโยชน์ต่างๆ ก็มี sms ส่งมาให้กดรับ แต่แค่ epl แจ้งว่ากดได้วันที่ 10/8/2024 เราก็ลองกดรับทุกอย่างปกติดี และเมื่อวันที่ 10/8/2024 เราก็มาตามนัด ปรากฏว่า หน้าเว็บบอก คุณรับสิทธิ์ ไปแล้ว แต่ทำไมเราดูบอลไม่ได้เหมือนเดิม จึงเริ่มติดต่อ true ณ วันแรกให้เรา ส่งเมลล์ไป truecare เพื่อตรวจสอบ ช่วงเย็นๆมีการติดต่อมาแต่เราไม่ได้รับ เลยส่ง sms มาว่าตรวจสอบไม่ได้เนื่องจากติดวันหยุด งงไปหนึ่ง ว่ามีหยุดด้วยหรอ เราก็รอ พอวันอังคารที่ 13/8/204 เราก็ไปติดต่อที่สาขา central ลาดพร้าว ทางสาขาช่วยได้แค่บอกว่าเร่งเรื่องไปให้ แต่มีแจ้งว่าน่าจะไม่ได้รับสิทธิ์ ดูบอลแล้ว เราก็อ่าว ... แล้วไง เค้าก็บอกรอผลก่อนนะครับ เราก็รอไปจนเมื่อวานไม่มีการติดต่อกลับ จึงต้องโทรไปเองอีกผ่าน call center ของ true blackcard ก็ได้คำตอบว่าเร่งเรื่องให้อยู่ น่าจะได้คำตอบภายใน 24 ชม. แล้ววันนี้ 16/8/2024 ก็มี call center แจ้งว่าสิทธิ์นี้ไม่มีแล้วค่ะ เราก็ถามแบบนี้คือคุณ ผิดสัญญา กับทางลูกค้านะครับ เค้าก็บอกว่าทีมโปรโมชั้นเสนอมาว่าจะลดค่าโปรให้แต่ลดความเร็วเป็น 500/500 ในราคา 399 และให้เราไปซื้อ epl เองเดือนละ 5xx บอกราคาเท่าๆกัน นี่คือการวิธีแก้ไขของบริษัทขนาดใหญ่หรอ? ราคาพอๆกันแต่ผลตอบแทนลูกค้าลดลง ความเร็วผมคือ 1000/1000 ครับ แบบนี้ไม่เรียกว่าเท่ากันครับ ผมถามกลับว่าแล้วเรื่องสัญญาละเพราะความจริง ผมจะหมดผูกมัดแล้ว แต่มาโดนเพราะโปรใหม่ บางอันโดนไปอีก 2 ปี ผมถามมันยุติธรรมกับผมหรอไม่ได้ของที่ต้องการ ผมยืนยันจะคืนทุกอย่างและปรับสัญญากลับมาให้เหมือนเดิม และเมื่อหมดสัญญา เราจะยกเลิกทุกสิ่ง ทาง call center บอกอันนี้ต้องไปที่สาขาเท่านั้น เราก็ข้องใจทำไมทำไม่ได้ เมื่อ call center วาง เราก็ขอลองดูสิ blackcard ประโยชน์คือ สรุปแค่รับง่าย เพราะพอโทรไปถามก็ตอบแค่ว่า ต้องไปเจรจาที่สาขาเพื่อให้ ยกเลิกโดย เวฟ ค่าปรับเนื่องจากมี issue ในระบบแล้ว เราก็ไม่อยากรอนาน วางสายเดินทางไปสาขา central แจ้งวัฒนะ ไปถึง ก็เอาบัตรเราไปเช็คข้อมูล ใช้เวลาสักพักแล้วบอกว่าสิทธิ์นี้ยังไม่มีให้รับ จะขอเสนอเป็น 1000/200 ราคา 399 แล้วก็ให้ซื้อ epl เหมือนเดิม เราก็ตอบแบบเดิมว่ารับไม่ได้ แล้วก็ถามว่าไม่มีการดูแลเยียวยาแบบอื่นหรอ ก็มาบอกเราอีกว่าหรือจะรอโปรเปิดมาโดยให้เรา ระงับสัญญาณ เราก็ห่ะ คิดเสนอมาได้ไง เราใช้ internet ทำงานเราทำงาน wfh ผมถามผมต้อง hold ไปเมื่อไหร่แล้วถ้าสุดท้ายไม่มีออกมาละ ผมต้องไง ก็ตอบมาอีกน่าจะมีไม่เกิน 6 เดือน  ตอบมาได้บอลแทบจะปิดฤดูกาลละเพื่อ? เราจึงบอกยืนยันคำเดิมยกเลิกสัญญา กลับมาแบบเดิม ไม่รับอะไรทั้งนั้น พนักงานก็นั่งทำอะไรสักแปป แล้วแจ้งเพิ่มมาว่าหรือจะใช้สิทธิ์จากเบอร์มือถือ รับสิทธิ์ดูบอลแต่ยกเลิกลดราคาจ่ายเต็ม 1099 และไปลดค่า internet บ้านเอา เราตอบไม่คิดว่าไม่ เพราะคุณกำลังลดสิทธิ์ทุกอย่างของลูกค้า เรายืนยันคำเดิมว่าต้องกายกเลิกสัญญาโดยไม่มีค่าปรับ เพราะเคสนี้บริษัทผิดสัญญากับลูกค้าก่อน ผมควรได้รับตามที่ตกลงเท่านั้น ถ้าไม่ได้ก็ต้องยกเลิกเพราะผมไม่ต้องสัญญาผูกมัดเพิ่มอีก 2 ปี เพราะทุกวันนี้ประสบปัญญาหลุดบ่อย พังบ่อยมาก เยียวยามาแต่เน็ทมือถือซึ่งเรามีเดือนเป็น 100 GB ใช้ไม่เคยหมด อยากยกเลิกแค่รอหมดสัญญา แต่พอมาเสนอฟุตบอลเราอยากได้จึงยอมต่อ แต่พอไม่ให้แบบนี้คงไม่ขอทนใช้อีกต่อไป และคงจะขอเลิกยุ่งเกี่ยวทุกอย่างกับ true เพราะคงทนใช้ บริการจาก บริษัทที่ไม่มีธรรมาภิบาล แบบนี้ได้อีก ไม่ซื่อสัตย์ ไม่รักษาคำพูดกับลูกค้า และดูแลได้แย่สุดๆ ตอนนี้คือรอการตอบรับการยกเลิกสัญญากัน โดยสาขาบอกว่าทำได้แค่นี้และความจริง call center ไม่ควรส่งเรื่องมา ดูเอานะครับ งานคุณยังโยนกันไปมาเลยลูกค้าเสียเวลามากๆ  
+++ เจตนาโพสต์นี้แค่อยากมาให้ทุกคนลองพิจารณาไว้เป็นอุทาหรณ์? นี่ขนาดผมคือ true blackcard +++

ปล.หากได้บทสรุปจะมาแจ้งอีกครั้ง แต่เคสนี้ผมไม่ยอมติดสัญญา 2 ปีแล้วไม่ทำตามที่แจ้งไว้แน่นอนจะสู้ให้ถึงที่สุด

ชื่อสินค้า:   True
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่