(shopee และ J&T) ส่งของให้ลูกค้าแล้วแต่ไปส่งผิดที่

ทางร้านส่งของไปให้ลูกค้าแล้ว แต่ขนส่งไปส่งผิดที่ (มีรูปภาพยืนยัน)
ลูกค้าไม่ได้รับของ (แต่เผลอกดยืนยันไปแล้ว)
เนื่องจากลูกค้าเก็บเงินปลายทาง ตอนนี้ลูกค้ายังไม่ได้จ่ายเงิน
สามารถเช็คได้ใช่ไหมคะ? ทำของหายแบบไม่โอเคค่ะ
รบกวนรับผิดชอบด้วยค่ะ ถึงจะกดยืนยันสินค้าไปแล้ว ลูกค้ายังไม่จ่ายเงินน่าจะเช็คได้นะคะ

ขนส่ง J&T Express ค่ะ

ติดต่อด่วนค่ะ ทางนี้เดือดมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่