หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Netflix อัปเดตแพ็คเกจเอง
กระทู้คำถาม
Email
Netflix
เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคม เราได้สมัคร netflix 99 บาทไปค่ะ แต่อยู่ๆ วันที่10 สิงหา มีเมลแจ้งอัปแพ็คเกจเป็นแพ็คเกจ 349 บาท แต่ไม่เห็นเพราะไม่ได้ใช้เมลนี้เป็นหลักค่ะ ทั้งๆที่ไม่ได้กดอัปอะไรเลย ควรทำยังไงดีคะ เพราะจะเรียกเก็บวันที่14นี้แล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ดีๆบัญชี Netflix เปลี่ยนข้อมูลบัญชีและแพ็คเกจเอง
ใครเคยโดนไหมคะ ประมาณ 5ทุ่ม ของ 1/9/64 มี ข้อความแจ้งมียอดตัดผ่านบัตรเครดิต 419 บาท จาก Netflix ซึ่งปัจจุบันตนใช้ Netflix ราคา 99 บาท ที่ดูได้แค่มือถือ พอมีรายการเรียกเก็บก็งง แต่ที่งงมากกว่านั้นคือ ม
สมาชิกหมายเลข 5017327
เข้าเกม Assassin Black fang PC. ไม่ได้
สวัสดีครับ ปัญหามันเกิดเฉพาะเกมนี้เกมเดียวเลยครับ เกมอื่นๆไม่มีปัญหาเลย ปัญหาก็คือ เวลาเราคลิ๊กจะเข้าไปเล่น เหมือนมันกำลังRun เข้าเกมนะ เเต่พอซัก 2วินาที ก็เด้งหาย เเบบว่าให้กดใหม่ วนอยู่เเบบนี้ตลอดเ
สมาชิกหมายเลข 6962259
สมัครเน็ตฟลิกยังไม่ถึงเดือนทำไมถึงโดนเก็บค่าบริการอีกคะ
ตามหัวข้อค่ะ พึ่งสมัครไปตอนวันที่11ค่ะวันนี้จะเข้าไปดูก็ดูไม่ได้มันขึ้นว่าให้ชำระค่าบริการอะค่ะ เราสมัครไป99บาทแต่มันขึ้นให้ชำระ349บาทค่ะทำยังไงหรอคะแล้วทำไมถึงต้องชำระก่อนกำหนดคะ งงมาก😭
สมาชิกหมายเลข 7333093
จ่ายค่าเน็ตฟลิกซ์ผ่านทางทรูมันนี่ แต่ทำไมจึงยอดบิลถึงขึ้นที่แอพ MY AIS ด้วยหรอคะ
สวัสดีค่ะ เมื่อเดือนที่ผ่านมาเราจ่ายค่าสมัคร Netflix แบบรายเดือน (เดือนละ 349 บาท) ผ่านทางทรูมันนี่วอลเล็ตไปเมื่อวันที่ 14/07/2567 ค่ะ แต่วันที่ 20/07 มี sms เข้ามาทางโทรศัพท์เราว่าเราสมัครแพ็คเกจ Net
สมาชิกหมายเลข 4710178
จ่ายค่าเน็ตฟลิกราคาเดิมยังไง
ทุกคน เราสมัครเน็ตฟลิกไว้เดือนละ99฿ เดือนแรกจ่ายตามราคาปกติเลย พอมาเดือนที่2ราคามันอัพขึ้น349฿ คือเราอยากรู้ว่าเราจะจ่ายราคาเดิมยังไงหรอคะ เราดูในโทรศัพท์กับในไอแพดนะคะหรือถ้าดูในไอแพดเราต้องจ่ายในราค
สมาชิกหมายเลข 6608879
ถูกเรียกเก็บค่าบริการNetflix(Ais) แต่ยกเลิกแล้ว
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อมีใครเจอแบบนี้ไหมคะ เราติดต่อaisไม่ได้เลยรอสายอยู่เกือบ20นาที เราไม่เคยสมัครNetflix ในราคา349บาทเลย แต่เคยสมัครแค่99บาท พอช่วงแจ้งยอดบิลมาอยู่ๆก็มีค่าบริการที่แพงขึ้นมาจากค่าN
สมาชิกหมายเลข 6588301
เหนื่อยกับการเป็นสมาชิก Netflix ทำอะไรกับบริษัทนี้ได้บ้าง
คือผมเป็นสมาชิกมานานแล้วครับ ก่อนหน้านี้ โดน Netflix ยกเลิกการใช้งาน ซึ่งมีวันใช้งานเหลืออยู่เยอะ แพ็คเกจ 419 บ. ผมก็ไปสอบถาม Netflix เขาก็บอกว่า ใช้งานได้แค่ในครัวเรือน หรือ ใน Wifi ถ้าอยากใช้นอก Wif
สมาชิกหมายเลข 7901075
แพ็คเกจเน็ตทรู
พึ่งโดนมาเหมือนกันค่ะปกติค่าเน๊ต350บาทและสมัครเน็ตฟิค99บาทแต่นี่โดนไป1566.15ทั้งที่ไม่เคยสมัครแพ็คเกจเสริมแพงขนาดนี้ตั้ง1073.10ไหนจะข้อมูลข่าวสารและบันเทิงอีก349
สมาชิกหมายเลข 8491842
ยกเลิก Netflix แต่ยังโดนหักเงิน
เราสมัคNetflixแพ็คเกจ99บาท ไว้เมื่อวันที่22มีนา พอ22เมษา เราตั้งใจจะยกเลิก จึงยกเลิกไป แต่หลังจากกดยกเลิก ก็ถูกหักเงินไป349บาท ทำไมถึงหักไป? แล้วในเหตุนี้เราจะขอเรียกเงินคืนได้มั้ยคะ? แล้วเดือนหน้าจะย
สมาชิกหมายเลข 5872709
ข้อสงสัย package เสริม Netflix
เป็นสมาชิกเสริม Netflix ของเพื่อนต่อมาเพื่อนได้ยกเลิกการเป็นสมาชิกจึงมีข้อความนี้เตือนมาจาก Netflix “…………@hotmail.com ได้ยกเลิกบริการสมาชิกเสริมซึ่งจะมีผล2 สิงหาคม 2
สมาชิกหมายเลข 5585807
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Email
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Netflix อัปเดตแพ็คเกจเอง