ใครเคยโดนไหมคะ ประมาณ 5ทุ่ม ของ 1/9/64 มี ข้อความแจ้งมียอดตัดผ่านบัตรเครดิต 419 บาท จาก Netflix ซึ่งปัจจุบันตนใช้ Netflix ราคา 99 บาท ที่ดูได้แค่มือถือ พอมีรายการเรียกเก็บก็งง แต่ที่งงมากกว่านั้นคือ มี Email จาก Netflix แจ้งมา
ซึ่งตกใจมาก แต่ยังไม่ได้กดยืนยันหรือทำอะไรทั้งนั้น เราโทรหา Netflix และทราบว่า Netflix ไทยนั้นให้บริการถึง 4 ทุ่ม ตอนนั้นก็ลกแล้วค่ะ สักพักมี Email จาก Netflix อีกว่า
และก็ไม่สามารถเข้าบัญชี Netflix ได้ เราเลยติดต่อคุยแชทสดกับ Netflix ต่างประเทศ ซึ่งช่วยกู้บัญชีกลับมาและทำการยกเลิกบัญชีให้ พอมาวันนี้ เรามีข้อสงสัยจากเหตตุการณที่เกิดขึ้นเพราะกลัวเรื่องข้อมูลมากค่ะ คือถ้าเรียกเก็บยอดผิดอะไรเรารับได้นะคะ แค่ทำเรื่องตรวจสอบและขอคืนเงิน เหมือนเคสของพี่สาวเรา แต่กรณีเรามันมีการเปลี่ยนเบอร์ และ Email บัญชี โดยที่ เราไม่ได้กดยืนยันอะไรใดๆ เลยกลัวเรื่องความปลอดภัยมากๆเลยค่ะเพราะใจก็ยังชอบหนังใน Netflix นะคะ เรามีโทรหา call center Netflix ไทย ซึ่งก็มีสอบถามมาว่าได้ให้บัญชีไปกับใครไหมซึ่งเราก็แจ้งว่าไม่ได้ให้ เพราะอันนี้มันแพ็คเกทที่ใช้ดูแค่มือถือ พอตรวจสอบแจ้งว่ามี เข้าระบบด้วย PC ทีนี้เราก็แจ้งกลับว่าเราไม่เคยเข้า Netflix ด้วย PC แต่เอาตรงๆ ที่โทรไปเพราะอยากทราบว่า มันเปลี่ยนข้อมูลบัญชีได้ง่ายจัง เปลี่ยนเบอร์ทั้งที่ ไม่ได้ยืนยัน เปลี่ยนEmail ทำให้เราไม่สามารถเข้า Netflix ทั้งๆที่ข้อมูลบัตรยังอยู่ สอบถามไปทางเจ้าหน้าที่ก็พูดวนไปโดยตอบไม่ตรงคำถาม วนนานมาก ก็เลยยอมแพ้ วางสายไปเลยอยากทราบว่าใครเคยเจอเหมือนกันไหมคะ
อยู่ดีๆบัญชี Netflix เปลี่ยนข้อมูลบัญชีและแพ็คเกจเอง
ซึ่งตกใจมาก แต่ยังไม่ได้กดยืนยันหรือทำอะไรทั้งนั้น เราโทรหา Netflix และทราบว่า Netflix ไทยนั้นให้บริการถึง 4 ทุ่ม ตอนนั้นก็ลกแล้วค่ะ สักพักมี Email จาก Netflix อีกว่า
และก็ไม่สามารถเข้าบัญชี Netflix ได้ เราเลยติดต่อคุยแชทสดกับ Netflix ต่างประเทศ ซึ่งช่วยกู้บัญชีกลับมาและทำการยกเลิกบัญชีให้ พอมาวันนี้ เรามีข้อสงสัยจากเหตตุการณที่เกิดขึ้นเพราะกลัวเรื่องข้อมูลมากค่ะ คือถ้าเรียกเก็บยอดผิดอะไรเรารับได้นะคะ แค่ทำเรื่องตรวจสอบและขอคืนเงิน เหมือนเคสของพี่สาวเรา แต่กรณีเรามันมีการเปลี่ยนเบอร์ และ Email บัญชี โดยที่ เราไม่ได้กดยืนยันอะไรใดๆ เลยกลัวเรื่องความปลอดภัยมากๆเลยค่ะเพราะใจก็ยังชอบหนังใน Netflix นะคะ เรามีโทรหา call center Netflix ไทย ซึ่งก็มีสอบถามมาว่าได้ให้บัญชีไปกับใครไหมซึ่งเราก็แจ้งว่าไม่ได้ให้ เพราะอันนี้มันแพ็คเกทที่ใช้ดูแค่มือถือ พอตรวจสอบแจ้งว่ามี เข้าระบบด้วย PC ทีนี้เราก็แจ้งกลับว่าเราไม่เคยเข้า Netflix ด้วย PC แต่เอาตรงๆ ที่โทรไปเพราะอยากทราบว่า มันเปลี่ยนข้อมูลบัญชีได้ง่ายจัง เปลี่ยนเบอร์ทั้งที่ ไม่ได้ยืนยัน เปลี่ยนEmail ทำให้เราไม่สามารถเข้า Netflix ทั้งๆที่ข้อมูลบัตรยังอยู่ สอบถามไปทางเจ้าหน้าที่ก็พูดวนไปโดยตอบไม่ตรงคำถาม วนนานมาก ก็เลยยอมแพ้ วางสายไปเลยอยากทราบว่าใครเคยเจอเหมือนกันไหมคะ