อยู่ดีๆบัญชี Netflix เปลี่ยนข้อมูลบัญชีและแพ็คเกจเอง

ใครเคยโดนไหมคะ ประมาณ 5ทุ่ม ของ 1/9/64 มี ข้อความแจ้งมียอดตัดผ่านบัตรเครดิต 419 บาท จาก Netflix ซึ่งปัจจุบันตนใช้ Netflix ราคา 99 บาท ที่ดูได้แค่มือถือ พอมีรายการเรียกเก็บก็งง แต่ที่งงมากกว่านั้นคือ มี Email จาก Netflix แจ้งมา


ซึ่งตกใจมาก แต่ยังไม่ได้กดยืนยันหรือทำอะไรทั้งนั้น เราโทรหา Netflix และทราบว่า Netflix ไทยนั้นให้บริการถึง 4 ทุ่ม ตอนนั้นก็ลกแล้วค่ะ สักพักมี Email จาก Netflix อีกว่า

และก็ไม่สามารถเข้าบัญชี Netflix ได้ เราเลยติดต่อคุยแชทสดกับ  Netflix ต่างประเทศ ซึ่งช่วยกู้บัญชีกลับมาและทำการยกเลิกบัญชีให้ พอมาวันนี้ เรามีข้อสงสัยจากเหตตุการณที่เกิดขึ้นเพราะกลัวเรื่องข้อมูลมากค่ะ คือถ้าเรียกเก็บยอดผิดอะไรเรารับได้นะคะ แค่ทำเรื่องตรวจสอบและขอคืนเงิน เหมือนเคสของพี่สาวเรา แต่กรณีเรามันมีการเปลี่ยนเบอร์ และ Email บัญชี โดยที่ เราไม่ได้กดยืนยันอะไรใดๆ เลยกลัวเรื่องความปลอดภัยมากๆเลยค่ะเพราะใจก็ยังชอบหนังใน  Netflix นะคะ เรามีโทรหา call center  Netflix ไทย ซึ่งก็มีสอบถามมาว่าได้ให้บัญชีไปกับใครไหมซึ่งเราก็แจ้งว่าไม่ได้ให้ เพราะอันนี้มันแพ็คเกทที่ใช้ดูแค่มือถือ พอตรวจสอบแจ้งว่ามี เข้าระบบด้วย PC ทีนี้เราก็แจ้งกลับว่าเราไม่เคยเข้า  Netflix ด้วย PC แต่เอาตรงๆ ที่โทรไปเพราะอยากทราบว่า มันเปลี่ยนข้อมูลบัญชีได้ง่ายจัง เปลี่ยนเบอร์ทั้งที่ ไม่ได้ยืนยัน เปลี่ยนEmail ทำให้เราไม่สามารถเข้า  Netflix ทั้งๆที่ข้อมูลบัตรยังอยู่ สอบถามไปทางเจ้าหน้าที่ก็พูดวนไปโดยตอบไม่ตรงคำถาม วนนานมาก  ก็เลยยอมแพ้ วางสายไปเลยอยากทราบว่าใครเคยเจอเหมือนกันไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่